MÁY LÀM HOA SÁP MUA Ở ĐÂU?

MÁY LÀM HOA SÁP MUA Ở ĐÂU?

MÁY LÀM HOA SÁP MUA Ở ĐÂU?

Hotline: 0971.398.221

MÁY LÀM HOA SÁP MUA Ở ĐÂU?

MÁY LÀM HOA SÁP MUA Ở ĐÂU?

 

Thực trạng thị trường hoa sáp hiện nay

Mặc dù hoa sáp đã xuất hiện trên thị trường vài năm trở lại đây, rất nhiều đại lý, cơ sở phân phối hay shop hoa sáp mọc lên như nấm vì miếng bánh lợi nhuận là khá béo bở. Trong đó rất nhiều shop hoa, cửa hàng điện hoa thành công với doanh thu mỗi năm lên tới cả vài tỷ. Còn đối với các đầu mối sỉ hoa lớn thì con số còn gấp nhiều lần như vậy.

Tuy nhiên có một thực trạng là 99% nguồn cung ứng đều đến từ gã hàng xóm ồn ào Trung Quốc. Khách hàng phải đặt hàng qua các đơn vị trung gian, phải mất rất nhiều các loại chi phí vận chuyển, thanh toán hộ, vv… Bên cạnh đó là việc nhà nước thắt chặt an ninh biên giới và tập trung điều tra, bắt phạt hàng hoá nhập lậu trốn thuế, … Khiến cho các thương lái Việt vô cùng khó khăn trong việc nhập hàng cả chính ngạch lẫn tiểu ngạch, thậm trí từ đầu năm 2020 thì giá cước vận chuyển còn liên tục tăng cao.

Tình hình sản xuất trong nước

Tại thị trường trong nước chỉ có duy nhất công ty TNHH SX hoa sáp Đỉnh Việt trực tiếp sản xuất được mặt hàng đầu bông hoa sáp này, tuy nhiên do nhu cầu của thị trường là quá lớn do đó nguồn hàng làm ra của một xưởng sản xuất là không đủ để cung ứng cho toàn bộ thị trường nội địa.

anh may 1
Máy làm hoa sáp Đỉnh Việt

Tại sao các đơn vị bán sỉ hiện nay không trực tiếp sản xuất đầu bông hoa sáp?

Thực tế thì có rất nhiều cá nhân và đơn vị đang kinh doanh hoa sáp hiện nay rất muốn sản xuất trực tiếp đầu bông hoa sáp, tuy nhiên có nhiều lý do khiến họ chưa đầu tư được. Trong số đó có thể kể tới những nguyên nhân khách quan và chủ quan như sau:

Không biết mua máy làm hoa sáp ở đâu

Chắc chắn đây là lý do lớn nhất khiến các đơn vị không đầu tư được, minh chứng đó là lượng từ khoá tìm kiếm “Máy làm hoa sáp mua ở đâu” trên trang tìm kiếm Google là rất nhiều. Tuy nhiên máy làm hoa sáp không phải là loại máy phổ thông và có sẵn trên thị trường, mà đây là một dạng máy độ. Do đó máy chỉ được sản xuất khi khách hàng đặt hàng. Thêm một khó khăn nữa đó là một công ty chế tạo máy không làm ra toàn bộ dây chuyển sản xuất mà mỗi công ty chỉ sản xuất 1-2 loại máy. Do đó để mua được hết dây chuyền sản xuất này buộc khách hàng phải tìm kiếm và mua gom từ 3-4 công ty chế tạo máy khác nhau.

Thủ tục nhập khẩu máy làm hoa sáp phức tạp

Bỏ qua việc khách hàng có mua đủ được dây chuyền máy làm hoa sáp hay không thì ta sẽ nói tới vấn đề thủ tục nhập khẩu. Trải qua nhiều năm và nhiều lần nhập máy móc thiết bị cho công ty, cũng như là mua giúp các đối tác, bạn hàng thì phải khằng định một điều rằng chưa có thủ tục giấy tờ của loại máy móc thiết bị nào lại rắc rối, phức tạp và khó khăn trong kiểm hoá như của máy làm hoa sáp. Có hai lý do chính khiến thủ tục nhập khẩu rất khó khăn đó là việc các loại máy làm hoa sáp trong dây chuyền sản xuất không cùng một công ty chế tạo máy mà từ 3-4 công ty khác nhau, vị trí địa lý của mỗi công ty khác nhau, do đó việc tập kết vận chuyển là vô cùng gian nan và việc xin C/O (giấy chứng minh nguồn gốc xuất xứ của hàng hoá) cho từng máy là cực kỳ vất vả. Bên cạnh đó máy làm hoa sáp thuộc dạng máy độ nên việc làm giấy tờ cũng là một vấn đề mà không phải đơn vị nào cũng có thể xử lý được.

may lam hoa sap 2
Lắp đặt máy làm hoa sáp

Khó khăn về công nghệ sản xuất

Một điểm rất đặc biệt khi mua dây chuyền máy làm hoa sáp đó là việc các công ty chế tạo máy chỉ đơn thuần bán máy theo đơn đặt hàng của khách mà không biết về công nghệ sản xuất hoa sáp. Do đó bạn chỉ đơn giản là mua máy mà thôi chứ không có chuyện mua máy là có luôn công nghệ sản xuất.

Để có được công nghệ sản xuất gồm cách thức vận hành máy, cách thức hiệu chỉnh máy để có được sản phẩm đẹp, công thức trộn nguyên liệu ,…. bạn chỉ có cách duy nhất đó là mua lại của công ty sản xuất và trực tiếp tới tận xưởng để học tập quy trình sản xuất.

Có cách nào để mua được cả máy móc lẫn công nghệ hay không?

Hiện nay trong nước chưa có công ty chế tạo máy nào đủ khả năng sản xuất dây chuyển máy làm hoa sáp cả. Cách duy nhất là nhập từ nước ngoài. Tuy nhiên nói như vậy không có nghĩa là việc nhập công nghệ và máy móc là quá khó. Vì khi đã có người đi đầu thì mọi việc sẽ đều dễ dàng hơn. Người đi đầu luôn giống như một cây cầu để kết nối, các bạn hoàn toàn có thể thông qua cây cầu đó để đến với mục tiêu của mình.

Như đã nói ở trên, hiện nay trong nước ta đã có đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất hoa sáp đó là công ty TNHH SX hoa sáp Đỉnh Việt. Tuy nhiên do nhu cầu của thị trường trong nước quá lớn, hiện nay công ty TNHH SX hoa sáp Đỉnh Việt đang muốn có thêm cho mình một đơn vị đồng hành trong lĩnh vực sản xuất trực tiếp đầu bông hoa sáp và hoa nhũ.

may lm hoa sap 3
Máy làm hoa sáp Đỉnh Việt

Thêm đơn vị sản xuất sẽ mất đi vị trí độc tôn. Tại sao Đỉnh Việt lại làm như vậy???

Phát triển một ngành nghề mới ở trong nước, giúp thị trường trong nước ít phải phụ thuộc vào thị trường Trung Quốc.

Đỉnh Việt đang không tự tạo ra đối thủ cho mình mà đang muốn tìm một đơn vị đồng hành cùng mình với mục đích cùng nhau tạo ra một sân chơi nội địa mới, đảm bảo cung ứng đủ đầu bông hoa sáp đẹp nhất, chất lượng nhất cho khách hàng trong nước và hơn cả là đảm bảo cân bằng giá cho thị trường tránh tình trạng phá giá qua lại kéo thị trường hoa sáp đi xuống gây thiệt hại cho tất cả các bên.

Chắc chắn các bạn đều hiểu, khi phá giá tức là đơn vị bán sẽ hạ giá bán ra của sản phẩm xuống dưới mức giá sàn, và để có lợi nhuận thì họ sẽ đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng thấp, hàng xấu gây mất an toàn sức khoẻ và mất đi ưu điểm ngoại quan đẹp của hoa sáp để rồi dần dần khách hàng sẽ không còn ưa chuộng hoa sáp nữa vì đơn giản là nó không còn đẹp nữa. 

Một lợi thế nữa khi mà trong nước có hai nhà sản xuất đó là có thể cùng nhau hợp tác mua nguyên vật liệu. Khi hai nhà sản xuất cùng nhau mua chung một loại nguyên liệu thì rõ ràng số lượng mua sẽ lớn hơn và sẽ mua được với giá rẻ hơn, như vậy vừa giúp nhà sản xuất tiết kiệm được chi phí và từ đó sẽ giảm giá thành sản phẩm trong khi chất lượng không đổi và cuối cùng thì các kênh đại lý cũng như người tiêu dùng sẽ có được sản phẩm mong muốn với giá cả tốt hơn. 

Để làm được những điều trên thì Đỉnh Việt sẵn sàng chia sẻ công nghệ và dây chuyển sản xuất mà Đỉnh Việt vốn đã phải tốn rất nhiều tiền và công sức để đưa được về Việt Nam. Đỉnh Việt sẽ sẵn sàng giúp ai có thiện chí đồng hành cùng Đỉnh Việt trong lĩnh vực này bằng cách gom mua đủ cho các bạn trang thiết bị máy làm hoa sáp, lắp đặt máy móc dây  chuyền sản xuất, chuyển giao toàn bộ công nghệ sản xuất cũng như chia sẻ những kinh nghiệm sản xuất của Đỉnh Việt cho các bạn.

Thực sự có nhu cầu và thiện chí hợp tác cùng Đỉnh Việt SF, các bạn vui lòng liên thệ theo thông tin dưới đây:

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Call/Zalo: 0971.398.221 - Mr. Hoà
Website: http://dinhvietsf.com
Facebook: http://facebook.com/Công-ty-TNHH-SX-hoa-sáp-Đỉnh-Việt/
Email: [email protected]
Address: 567/88 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, Q12, tp.HCM
Hỗ trợ tư vấn 24/24: T2 – T7 / 8:00 AM – 17:00 PM
CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ HÀ MI CÔNG TY TNHH MTV XNK TÂN TITI Nhãn mác quần áo cho công ty may 10 Nhãn mác quần áo juno Nhãn mác quần áo hermes Nhãn mác quần áo chanel Nhãn mác vải nhãn mác in may sông hồng
Copyrights © 2017 CÔNG TY TNHH SX HOA SÁP ĐỈNH VIỆT. All rights reserved.
Chat với chúng tôi