HOA SÁP CÓ AN TOÀN KHÔNG?

HOA SÁP CÓ AN TOÀN KHÔNG?

HOA SÁP CÓ AN TOÀN KHÔNG?

Hotline: 0971.398.221

HOA SÁP CÓ HẠI CHO SỨC KHOẺ?

THỰC HƯ HOA SÁP CÓ HẠI CHO SỨC KHOẺ NGƯỜI TIÊU DÙNG?

Trước hết mình phải nói rõ rằng đây là những chia sẻ hết sức khách quan, chân thành dưới góc độ của một người hiểu ngọn ngành về hoa sáp chứ không phải do là đơn vị sản xuất hoa sáp nên mình cố gắng dùng những lý lẽ mù quáng hay đưa ra thông tin sai lệch để bảo vệ cho sản phẩm của mình. Tất cả những kiến thức và thông tin ở bài viết này là sự thật 100%.

 

Hoa sáp được làm từ chất liệu gì?

Hoa sáp là một loại hoa nhân tạo đặc biệt của xã hội hiện đại, hoa sáp được tạo thành từ 9 nguyên liệu chủ yếu khai thác từ tự nhiên, trong đó có 6 loại nguyên liệu đượng ứng dụng trong sản xuất mỹ phẩm và 3 nguyên liệu được dùng hết sức phố biến trong thực phẩm. Thành phần chiếm tới 2/3 là các nguyên liệu của ngành hoá mỹ phẩm do đó hoa sáp mang trong mình nhiều công dụng làm đẹp cho con người như: làm mềm da, giữ ẩm cho da, làm sạch, diệt khuẩn, … Và tác dụng lớn nhất của nó là gắn kết tình cảm và xoá sẹo tình yêu. Hoa sáp tan gần như hoàn toàn trong nước, lúc này nó có tác dụng tốt trong việc tẩy rửa, vệ sinh và kháng khuẩn, đồng thời nhờ thành phần dầu lô hội, tinh dầu thực vật tự nhiên cũng giúp thúc đẩy tuần hoàn máu tốt, kích thích hệ thần kinh, giảm mệt mỏi. Tất cả các loại hoa sáp sản xuất đúng nguyên liệu đảm bảo an toàn chất lượng thì đều an toàn và không có độc hại.

Công nghệ cán sáp hiện đại của Đỉnh Việt

Hoa sáp có độc không?

Hoa sáp độc không?” Chắc hẳn đây là câu hỏi được khách hàng và người tiêu dùng quan tâm nhất khi thị trường hoa sáp ngày càng phát triển và sản phẩm hoa sáp xuất hiện dày đặc vào các ngày lễ.

Là một sản phẩm được khai sinh từ “gã hàng xóm ồn ào” không ít lần gây drama thương mại, tự huỷ uy tín về chất lượng hàng hoá của đất nước mình trong mắt thế giới nói chung và người tiêu dùng Việt Nam ta nói riêng. Do đó hoa sáp cho dù rất được lòng thương lái cũng như người tiêu dùng Việt về ngoại quan và công năng, tuy nhiên cũng không thể nào thoát khỏi những hoài nghi về chất lượng và độ an toàn.

 

Nói về độ an toàn của hoa sáp thì mình xin được đánh giá dưới 2 góc độ cụ thể:

  • Dưới góc độ của một người hiểu rất rõ về thành phần cấu tạo, quy trình sản xuất hoa sáp và dành nhiều năm tìm hiểu về các doanh nghiệp sản xuất hoa sáp tại trung quốc thì mình thấy rằng về thành phần cấu tạo thì trong những nguyên liệu sản xuất hoa sáp tiêu chuẩn an toàn thì có một số nguyên liệu tự nhiên có thể thay thế được bằng nguyên liệu sử dụng trong công nghiệp mà vẫn cho ra tấm sáp đẹp. Tuy nhiên nếu sử dụng nguyên liệu công nghiệp sẽ gây mất an toàn cho người sử dụng. Và theo mình được biết thì có một số nhà sản xuất phía trung quốc do áp lực bị ép giá từ thương lái nước ngoài nên đã đưa một số nguyên liệu công nghiệp vào để thay thế nhằm làm giảm giá thành sản phẩm. Tuy nhiên số lượng này là không nhiều nên khách hàng không cần quá lo lắng. Thấy giá rẻ quá thì tránh ra chút là được.
  • Dưới góc độ của một nhà sản xuất trực tiếp đầu bông hoa sáp thì mình có thể khẳng định rằng sản phẩm đầu bông hoa sáp được sản xuất trong nước tại công ty TNHH SX hoa sáp Đỉnh Việt là những sản phẩm hoàn toàn an toàn. Mặc dù cùng là công nghệ sản xuất của Trung quốc, tuy nhiên tất cả những nguyên liệu sản xuất đều được Đỉnh Việt lựa chọn kỹ càng cũng như có hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Đầu bông hoa sáp Đỉnh Việt

Thế nào là đầu hoa sáp chất lượng?

 

- Về ngoại quan: 

Cách dễ dàng nhất để bạn nhận biết đâu là một đầu bông hoa sáp chất lượng đó là xé 1 cánh hoa ra và để trong lòng bàn tay, quan sát kỹ những bóng khí trên bề mặt của cánh sáp, bề mặt cánh hoa sáp chất lượng thì các bóng khí sẽ đều. Nếu các bóng khí quá lớn hoặc không đều nhau thì chứng tỏ chất lượng hoa sáp không được hoàn hảo. Nguyên nhân có thể do lỗi kỹ thuật hiệu chỉnh máy, hoặc do nguyên liệu phối trộn không đúng tiêu chuẩn sản xuất. Để hạn chế tối đa rủi do mua hàng không đạt chất lượng thì khách hàng tốt nhất nên mua trực tiếp từ nhà sản xuất và yêu cầu giao hàng thành từng đợt, mỗi đợt từ vài chục đến 200 thùng, như vậy chất lượng hàng nhập sẽ luôn được kiểm soát chặt chẽ nếu có sai sót về chất lượng cũng dễ dàng giải quyết.

Hoa sáp chất lượng tốt

 

- Về mùi hương:

Hoa sáp đạt chất lượng tốt được dùng hương liệu thực phẩm an toàn do dó mùi hương cũng dễ chịu và không nồng, không gắt gây khó chịu. Và đặc biệt hương liệu này được trộn đều cùng tất cả các loại nguyên liệu khác do đó thời gian lưu hương tốt hơn, không dễ bị mất mùi trong thời gian ngắn. Nếu trên bề mặt cánh hoa sáp xuất hiện những đốm trắng nhỏ và không có mùi thì chứng tỏ nhà sản xuất đã xịt thẳng hương liệu lên bề mặt của tấm sáp, như vậy khi ra bông hoa sáp sẽ không giữ mùi được lâu.

- Hoa sáp chất lượng thì thời gian tan trong nước trung bình là 3 giây, hoa sáp kém chất lượng thì tan trong nước chậm và để lại cặn.

- Hoa sáp chất lượng tốt thì chỉ cần xé một miếng nhỏ, chấm vào nước sau đó xoa nhẹ sẽ tạo ra rất nhiều bọt và kích thước bọt khí nhỏ mịn.

 

Hoa sáp có thể để được bao lâu?

Tuổi thọ của hoa sáp phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như chất lượng đầu bông, môi trường bảo quản, ..vv..

 

Về chất lượng đầu bông:

Để giảm giá thành sản phẩm, một số đơn vị sản xuất phía trung quốc ngoài cách dùng một số nguyên liệu công nghiệp thay thế ra thì họ sẽ tăng thêm lượng nguyên liệu tinh bột vì đây là loại nguyên liệu rẻ nhất, tuy nhiên làm như vậy sẽ khiến chất lượng hoa sáp không đạt và dễ dàng bị nấm mốc dẫn đến tuổi thọ của hoa sáp giảm xuống nghiêm trọng. Còn đối với hoa sáp chất lượng tốt thì các nguyên liệu đều đảm bảo an toàn và hàm lượng tinh bột cũng ở mức tiêu chuẩn do đó trong môi trường bảo quản bình thường, hoa sáp không dễ gì bị mốc, thậm trí không cần dùng đến túi hút ẩm.

 

Về môi trường bảo quản: 

Hoa sáp là sản phẩm thông dụng dễ dùng và dễ bảo quản, do đó môi trường bảo quản cũng không quá khắt khe, chỉ cần bỏ hoa sáp vào thùng kín và  để nơi dâm mát là được.

Lưu ý là hôp đựng hoa sáp là hộp “kín nhưng không mít” vì bên trong hoa sáp có thành phần hút và giữ ẩm, tức là bên trong sáp vẫn có độ ẩm nhất định do đó nếu để trong hộp kín mít sẽ làm cho những loại vi khuẩn yếm khí có môi trường hoạt động và phát triển dễ dàng tạo nấm mốc cho hoa sáp.

 

Đối với đầu hoa sáp chất lượng và được bảo quản trong môi trường như đã nêu ở trên thì tuổi thọ của hoa sáp có thể lên tới 3-4 năm.

Tuy nhiên lời khuyên cho các bạn đó là không nên ôm quá nhiều hàng cho 1 lần mua vì sẽ ảnh hưởng tới chất lượng bảo quản hoa sáp. Một cách mà khách hàng của Đỉnh Việt SF đang áp dụng rất hiệu quả đó là đặt số lượng lớn theo năm nhưng căn cứ vào khả năng bán cũng như sức mua của thị trường từng tháng mà báo nhập số lượng đủ dùng và đủ xuất đi trong tháng. Lý do khách hàng có thể làm như vậy là do Đỉnh Việt SF là công ty sản xuất trực tiếp đầu bông hoa sáp do đó hàng hoá luôn luôn chủ động và khách hàng không cần lo lắng về việc hàng hoá tắc biên không về được nên lỡ đơn với khách hàng.

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng khách hàng sẽ có cho mình thêm những kiến thức và hiểu biết về sản phẩm đầu bông hoa sáp, bên cạnh đó hiểu được sự an toàn của sản phẩm để yên tâm và tự tin khi kinh doanh sản phẩm này. Cần tư vấn và hỗ trợ thêm gì về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Website: http://dinhvietsf.com
Facebook: http://facebook.com/Công-ty-TNHH-SX-hoa-sáp-Đỉnh-Việt/
Email: [email protected]
Address: 567/88 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, Q12, tp.HCM
Hỗ trợ tư vấn 24/24: T2 – T7 / 8:00 AM – 17:00 PM

 

CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ HÀ MI CÔNG TY TNHH MTV XNK TÂN TITI Nhãn mác quần áo cho công ty may 10 Nhãn mác quần áo juno Nhãn mác quần áo hermes Nhãn mác quần áo chanel Nhãn mác vải nhãn mác in may sông hồng
Copyrights © 2017 CÔNG TY TNHH SX HOA SÁP ĐỈNH VIỆT. All rights reserved.
Chat với chúng tôi