SỈ HOA SÁP TẠI ĐỒNG NAI

SỈ HOA SÁP TẠI ĐỒNG NAI

SỈ HOA SÁP TẠI ĐỒNG NAI

Hotline: 0971.398.221

SỈ HOA SÁP TẠI ĐỒNG NAI

SỈ HOA SÁP TẠI ĐỒNG NAI

 

Trong vài năm trở lại đây, hoa sáp đã trở nên rất quen thuộc và dần chiếm lĩnh thị trường hoa - quà tặng. Không chỉ tại các khu vực thành phố mà cơn bão hoa sáp đã tràn về các tỉnh do nhu cầu kinh doanh các sản phẩm hoa sáp là rất lớn. Một trong những tỉnh có lượng tiêu thụ hoa sáp nhiều nhất có thể kể tới tỉnh Đồng Nai, do ở khá gần với thành phố hcm do đó sức ảnh hưởng của các xu hướng hàng hoá mới rất nhanh được lan toả đặc biệt hiện nay là mặt hàng quà tặng hoa sáp. Tuy nhiên cũng giống như nhiều tỉnh khác cái mà các chủ hộ kinh doanh đang thiếu đó là một vựa sỉ hoa sáp tại Đồng Nai luôn có sẵn hàng hoá cũng như chất lượng tốt để các chủ hộ kinh doanh hoa sáp có thể yên tâm và tự tin kinh doanh. Hiểu được nhu cầu cấp thiết của các chủ hộ kinh doanh hoa sáp tại Đồng Nai, Đỉnh Việt SF đã mở rộng thị trường tới khu vực này và tuyển chọn cho công ty những chủ vựa sỉ hoa sáp tại Đồng Nai uy tín. 

 

1. Đỉnh Việt SF nhà cung cấp sỉ hoa sáp tại Đồng Nai uy tín, chất lượng.

 

“Khách hàng thì luôn muốn tìm được nhà cung cấp chất lượng, nếu như gặp được nhà sản xuất trực tiếp thì không khác gì cá gặp nước”, câu nói này hoàn toàn đúng với Đỉnh Việt SF vì chúng tôi chính là nhà sản xuất đầu bông hoa sáp duy nhất hiện nay mà các bạn đang tìm kiếm. Đỉnh Việt SF là kết quả chính xác nhất của từ khoá tìm kiếm : “Sỉ hoa sáp tại Đồng Nai” trên ứng dụng Google. Với ưu điểm mạnh về công nghệ và kinh nghiệm sản xuất, Đỉnh Việt luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá cả luôn tốt nhất, một sự thật hiển nhiên là không có nơi nào giá rẻ hơn được chính nhà sản xuất ra sản phẩm. Hoa sáp của Đỉnh Việt sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng để khẳng định vị trí và mở rộng mạng lưới sỉ hoa sáp tại Đồng Nai.

 

Đầu bông hoa sáp 3 lớp của Đỉnh Việt SF

2. Đỉnh Việt SF - địa chỉ sỉ hoa sáp tại Đồng Nai được nhiều khách hàng tin tưởng nhất

Vựa sỉ hoa sáp tại Đồng Nai hiện nay là rất ít và giá lại quá cao không đảm bảo được biên độ lợi nhuận cho khách hàng. Do nằm giáp ranh với tphcm, nơi có nhiều đơn vị phân phối và bán sỉ mặt hàng hoa sáp, các khách hàng từ Đồng Nai thường đổ xô về đây tìm kiếm cho mình những nguồn sỉ hoa sáp chất lượng, giá rẻ. Mà vô tình đây lại là 2 trong số những ưu điểm mạnh nhất của Đỉnh Việt SF, do đó Đỉnh Việt không khó để chiếm chọn được sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng, đặc biệt là những khách muốn kết hợp với Đỉnh Việt để trở thành nhà phân phối sỉ hoa sáp tại Đồng Nai.

 

Màu sắc hoa sáp Đỉnh Việt SF

3. Tại sao khách mua sỉ hoa sáp tại Đồng Nai lại chọn Đỉnh Việt SF

 

3.1 Đỉnh Việt SF cung cấp cho khách mua sỉ hoa sáp tại Đồng Nai những đầu bông chất lượng nhất

Do là nhà sản xuất nên Đỉnh Việt SF hoàn toàn chủ động về chất lượng đầu bông hoa sáp. Dưới dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại nhất hiện nay, cùng đội ngũ công nhân lành nghề được tuyển chọn vô cùng cẩn thận và đào tạo tỉ mỉ ngay từ những ngày đầu. Đặc biệt, tất cả các đầu bông hoa sáp trước khi xuất xưởng đều được nhân viên QC kiểm tra cẩn thận về chất lượng cánh hoa cũng như kết cấu bông hoa, do đó mọi bông hoa đều trở thành một tác phẩm mỹ nghệ hoàn hảo khi đến tay khách hàng. Bên cạnh đó Đỉnh Việt SF luôn chú trọng và đặt an toàn lên hàng đầu cho mọi sản phẩm đầu bông. Tất cả các nguyên liệu mà Đỉnh Việt sử dụng trong quá trình sản xuất hoa sáp đều là các nguyên liệu nhập khẩu đã được kiểm định về độ an toàn khi sản xuất. Đặc biệt đều là nguyên liệu thân thiện sử dụng hàng ngày trong mỹ phẩm cao cấp và thực phẩm bánh kẹo,... nhờ đó mà Đỉnh Việt SF xứng đáng là người đồng hành tin cậy nhất của mọi khách hàng trong đó có chủ các vựa sỉ hoa sáp tại Đồng Nai. 

3.2 Đỉnh Việt SF có đủ các loại đầu bông để cung cấp cho khách mua sỉ hoa sáp tại Đồng Nai.

Khi tìm đến một nguồn sỉ bất kỳ, thì ngoài việc quan tâm tới chất lượng đầu bông thì khách sỉ hoa sáp tại Đồng Nai còn quan tâm đến sự đa dạng và sản lượng đầu bông có thể cung ứng. Đỉnh Việt SF luôn nỗ lực trong việc hoàn thiện để đáp ứng cho khách hàng nhiều loại đầu bông khác nhau như: đầu bông hoa hồng, đầu bông hoa hướng dương, đầu bông hoa mẫu đơn, vv.vvv.. Về sản lượng đầu bông, Đỉnh Việt với đội ngũ công nhân tay nghề cao, nhanh nhẹn, tháo vát và luôn đảm bảo nhân lực đủ cho mọi công đoạn được vận h ành một cách trơn chu nhất, nhanh chóng nhất, do đó luôn đảm bảo được uy tín về thời gian và tiến độ giao hàng cho khách sỉ hoa sáp tại Đồng Nai.

3.3 Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà Đỉnh Việt SF đang cung cấp cho các khách sỉ hoa sáp tại Đồng Nai cả sự chân thành của mình.

Vẫn biết là quảng cáo thu hút KH thì cần có sự bóng bẩy và đôi chút hư cấu nhưng đối với một nhà sản xuất chân chính thì cái có họ mới nói còn không có thì không nói. Sự chân thành của Đỉnh Việt dành cho các khách sỉ hoa sáp tại Đồng Nai thể hiện ở chỗ đây đúng là công ty Sản Xuất trực tiếp chứ không phải nói xưởng mà không có lấy một cái máy, bản thân không hiểu hoa sáp là gì. Đỉnh Việt luôn sẵn sàng chia sẻ mọi kiến thức ngành nghề và giúp khách hàng hiểu rõ nhất về sản phẩm cũng như giá thành luôn công khai để khách hàng tính toán được biên độ lợi nhuận trước khi đặt đơn mua hàng. 

 

 

Đầu bông hướng dương Đỉnh Việt SF

3.4 Khách sỉ hoa sáp tại Đồng Nai luôn được chăm sóc bằng thái độ chăm sóc tốt nhất và lợi ích bán hàng cao nhất khi tới với Đỉnh Việt SF.

Đỉnh Việt luôn sẵn sàng và nhiệt tình tư vấn cho các khách sỉ hoa sáp tại Đồng Nai mọi thứ về  ngành hoa sáp để các bạn hiểu hơn và thuận lợi hơn trong quá trình kinh doanh mặt hàng này.

Tất cả các nhà sản xuất thì họ chỉ chuyên tâm sản xuất 1 dòng sản phẩm chính của họ chứ không làm tràn lan, vì đầu tư công nghệ và thiết bị để sản xuất 1 loại hàng là rất lớn, và chỉ có cách tập trung vào một loại mới đảm bảo được chất lượng cũng như mẫu mã của sản phẩm. Đỉnh Việt cũng vậy, Đỉnh Việt sản xuất hoa sáp thì chỉ có chuyên tâm sản xuất hoa sáp thôi chứ không có sản xuất phụ kiện giấy gói hay cành lá. Tuy nhiên Đỉnh Việt sẵn sàng giới thiệu cho khách sỉ hoa sáp tại Đồng Nai những nguồn phụ kiện gốc rễ để KH tự nhập chứ không cần mua qua trung gian với giá cả đắt đỏ.

Bên cạnh đó Đỉnh Việt có một đội ngũ nhân viên cực kỳ đa năng từ Sale, thiết kế website, SEO Google ads, FB ads, tư vấn bán hàng trên các sàn TMĐT, tư vấn xây dựng nội dung cũng như hình ảnh Fanpage, ...v..vv...

 

4. Hướng dẫn cho khách sỉ hoa sáp tại Đồng Nai các bước đặt hàng tại Đỉnh Việt SF

BƯỚC 1: TƯ VẤN

Nhân viên tại Dinhvietsf sẽ hỗ trợ cho khách sỉ hoa sáp tại Đồng Nai lựa chọn đầu bông và màu sắc đang được ưa chuộng và các thông tin khác về đầu bông để khách hàng có được biên độ lợi nhuận tốt nhất.

Bước 2: BÁO GIÁ

- Nhân viên tại Dinhvietsf sẽ tính giá trên yêu yêu cầu thực tế của khách hàng. khách sỉ hoa sáp tại Đồng Nai vui lòng cung cấp các thông tin như SỐ LƯỢNG đầu bông, MÀU SẮC, QUY CÁCH, CHỦNG LOẠI. Sau khi có đủ thông tin, Dinhvietsf sẽ báo giá chi tiết cho quý khách.

BƯỚC 3: NHẬN ĐẶT CỌC

- Sau khi báo giá đầu bông. Với khách sỉ hoa sáp tại Đồng Nai lần đầu đặt hàng tại Dinhvietsf vui lòng ĐẶT CỌC 30-50% giá trị tổng đơn hàng. Số tiền còn lại sẽ thanh toán khi quý khách nhận được hàng, bằng hình thức thu COD (đối với đơn hàng số lượng ít) và thanh toán theo số lần giao đối với đơn hàng số lượng lớn. Đơn hàng giá trị cao sẽ đều có biên bản đặt cọc có đóng mộc công ty cho khách hàng.

- Sau khi nhận được được tiền quý khách đặt cọc. Dinhvietsf sẽ tiến hành sản xuất (đối với hàng không có sẵn) hoặc sắp xếp lịch giao và báo lại khách hàng (đối với hàng đã có sẵn).

BƯỚC 4: GIAO HÀNG

Sau khi sản xuất xong, phía Dinhvietsf sẽ gửi hàng cho quý khách qua các đơn vị vận chuyển như: Nhất tín, Grab, Giao hàng tiết kiệm,... Hoặc xe tải giao trực tiếp tuỳ vào vị trí địa lý và theo yêu cầu của khách hàng.

Trăm nghe không bằng một thấy

Trăm thấy không bằng một thử.

Khách sỉ hoa sáp tại Đồng Nai hãy liên hệ với Đỉnh Việt để được tư vấn, hỗ trợ sớm nhé!
 

----------------********---------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Website: http://dinhvietsf.com
Facebook: http://facebook.com/Công-ty-TNHH-SX-hoa-sáp-Đỉnh-Việt/
Email: [email protected]
Address: 567/88 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, Q12, tp.HCM
Hỗ trợ tư vấn 24/24: T2 – T7 / 8:00 AM – 17:00 PM

 

 

 

CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ HÀ MI CÔNG TY TNHH MTV XNK TÂN TITI Nhãn mác quần áo cho công ty may 10 Nhãn mác quần áo juno Nhãn mác quần áo hermes Nhãn mác quần áo chanel Nhãn mác vải nhãn mác in may sông hồng
Copyrights © 2017 CÔNG TY TNHH SX HOA SÁP ĐỈNH VIỆT. All rights reserved.
Chat với chúng tôi