SỈ HOA SÁP TẠI ĐÀ NẴNG

SỈ HOA SÁP TẠI ĐÀ NẴNG

SỈ HOA SÁP TẠI ĐÀ NẴNG

Hotline: 0971.398.221

SỈ HOA SÁP TẠI ĐÀ NẴNG

  SỈ HOA SÁP TẠI ĐÀ NẴNG

 

 Hiện nay có rất nhiều shop hoa sáp, cửa hàng điện hoa sáp tại Đà Nẵng thành công với doanh thu mỗi năm lên tới cả vài tỷ. Tuy nhiên việc thiếu mối sỉ hoa sáp tại Đà Nẵng đã khiến các chủ shop gặp khó khăn vì nguồn cung  ứng bị gián đoạn hoặc giá nhập quá cao, thông thường phải nhập lại từ các mối sỉ tại tp.HCM sau đó về bán lẻ tại cửa hàng. Hiểu rõ nhu cầu cung ứng sỉ hoa sáp tại Đà Nẵng, công ty TNHH SX hoa sáp Đỉnh Việt quyết tâm mở rộng đơn vị sỉ hoa sáp tại Đà Nẵng với mục đích đưa số lượng lớn đầu bông hoa sáp chất lượng hoàn hảo nhất về phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của các chủ shop hoa sáp tại đây.

Nếu anh/chị đang cần tìm một nguồn sỉ hoa sáp tại Đà Nẵng để lao vào đam mê với ngành này thì Đỉnh Việt SF là một sự lựa chọn hoàn hảo ạ!

 

1. Giới Thiệu Về Công ty TNHH SX hoa sáp Đỉnh Việt

Công ty TNHH SX hoa sáp Đỉnh Việt chuyên sỉ hoa sáp tại Đà Nẵng với nhiều loại sản phẩm đầu bông hoa sáp khác nhau như đầu bông sáp 3 lớp, 4 lớp, 5 lớp, 6 lớp, 7 lớp, đầu bông hoa sáp hướng dương, đầu bông sáp mẫu đơn và đặc biệt Đỉnh Việt SF còn nhận sản xuất đầu bông hoa sáp theo yêu cầu riêng của khách hàng. Với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ công nhân viên khéo léo, tỉ mỉ và cẩn thận đảm bảo chất lượng đầu bông tốt nhất, Đỉnh Việt SF sẵn sàng bảo hành cho khách hàng về chất lượng đầu bông.

 

Đầu bông hoa sáp Đỉnh Việt

 

Nếu đã từng đọc qua cuốn sách “ Thế giới phẳng” của Thomas Friedman thì chắc chắn các bạn sẽ không còn lo ngại về khoảng cách và vị trí địa lý nữa. Sự phát triển của công nghệ thông tin đã phá vỡ mọi rào cản về khoảng cách địa lý thực mà thay vào đó là một không gian mà mọi sự kết nối đều trở nên dễ dàng. Chúng ta của hiện tại chỉ cần khách hàng có nhu cầu và thiện chí thì nguồn sỉ hoa sáp tại Đà Nẵng sẽ không còn là khó khăn của của các shop hoa nữa. 

Đỉnh Việt SF là nguồn sỉ hoa sáp tại Đà Nẵng chất lượng nhất , giá thành rẻ nhất trên thị trường.

 

Đỉnh Việt trực tiếp sản xuất đầu hoa sáp

2. Lý do khách hàng mua sỉ hoa sáp tại Đà Nẵng nên lựa chọn Đỉnh Việt SF.

  • Đỉnh Việt SF là công ty sản xuất trực tiếp sản phẩm đầu bông hoa sáp, do dó khách hàng có nhu cầu mua sỉ hoa sáp tại Đà Nẵng khi hợp tác với Đỉnh Việt SF sẽ luôn có lợi thế về giá bán so với các đối thủ cạnh tranh vì đơn giản là giá trực tiếp của nhà sản xuất luôn là giá rẻ nhất cho khách hàng.

  • Đầu bông hoa sáp Đỉnh Việt SF đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chủng loại, đảm bảo đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của khách sỉ hoa sáp tại Đà Nẵng.

  • Hợp tác với Đỉnh Việt SF, khách sỉ hoa sáp tại Đà Nẵng sẽ được hỗ trợ tư vấn phát triển thêm nhiều hình thức bán hàng và ADS.

  • Đỉnh Việt có đội ngũ công nhân viên được đào tạo cẩn thận, tỉ mỉ do đó chất lượng hoa sáp luôn đảm bảo, đặc biệt Đỉnh Việt SF bảo hành cho mọi khách sỉ hoa sáp tại Đà Nẵng về chất lượng hoa tới tay khách hàng.

  • Đỉnh Việt SF đảm bảo sản lượng đầu bông dồi dào cho khách sỉ hoa sáp tại Đà Nẵng. Khách hàng sẽ ko còn lo cháy hàng, thiếu hàng, … khi hợp tác cùng Đỉnh Việt SF.

  • Đỉnh Việt SF cam kết tất cả các sản phẩm đầu bông cung cấp cho khách sỉ hoa sáp tại Đà Nẵng đều là những sản phẩm an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng.

 

Đầu bông hoa sáp Đỉnh Việt 

 

  • Hình thức giao hàng đa dạng linh hoạt, tiết kiệm chi phí cho khách sỉ hoa sáp tại Đà Nẵng.

  • Phương thức thanh toán tại hoa tươi Đà Nẵng luôn linh hoạt: Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán qua chuyển khoản hoặc qua COD.

3. Những mẫu hoa tại hoa tươi Đà Nẵng được ưa chuộng nhất

 

3.1 Đầu bông hoa sáp 3 lớp

 

Đầu bông hoa sáp 3 lớp màu xanh ngọc

3.2 Đầu bông hoa sáp 4 lớp

 

Đầu bông hoa sáp 4 lớp màu đỏ

 

3.3 Đầu bông hoa sáp 5 lớp

 

Đầu bông hoa sáp 5 lớp 

3.4 Đầu bông hoa sáp hướng dương

 

Đầu bông hướng dương sáp Đỉnh Việt

 

4. QUY TRÌNH ĐẶT HÀNG ĐẦU BÔNG HOA SÁP TẠI ĐỈNH VIỆT

BƯỚC 1: TƯ VẤN

Nhân viên tại Dinhvietsf sẽ hỗ trợ quý khách về lựa chọn đầu bông và màu sắc đang được ưa chuộng và các thông tin khác về đầu bông để khách hàng có được biên độ lợi nhuận tốt nhất.

Bước 2: BÁO GIÁ

- Nhân viên tại Dinhvietsf sẽ tính giá trên yêu yêu cầu thực tế của khách hàng. Quý khách vui lòng cung cấp các thông tin như SỐ LƯỢNG đầu bông, MÀU SẮC, QUY CÁCH, CHỦNG LOẠI. Sau khi có đủ thông tin, Dinhvietsf sẽ báo giá chi tiết cho quý khách.

BƯỚC 3: NHẬN ĐẶT CỌC

- Sau khi báo giá đầu bông. Với quý khách lần đầu đặt hàng tại Dinhvietsf vui lòng ĐẶT CỌC 30-50% giá trị tổng đơn hàng. Số tiền còn lại sẽ thanh toán khi quý khách nhận được hàng, bằng hình thức thu COD (đối với đơn hàng số lượng ít) và thanh toán theo số lần giao đối với đơn hàng số lượng lớn. Đơn hàng giá trị cao sẽ đều có biên bản đặt cọc có đóng mộc công ty cho khách hàng.

- Sau khi nhận được được tiền quý khách đặt cọc. Dinhvietsf sẽ tiến hành sản xuất (đối với hàng không có sẵn) hoặc sắp xếp lịch giao và báo lại khách hàng (đối với hàng đã có sẵn).

BƯỚC 4: GIAO HÀNG

Sau khi sản xuất xong, phía Dinhvietsf sẽ gửi hàng cho quý khách qua các đơn vị vận chuyển như: Nhất tín, Grab, Giao hàng tiết kiệm,... Hoặc xe tải giao trực tiếp tuỳ vào vị trí địa lý và theo yêu cầu của khách hàng.

Khách sỉ hoa sáp tại Đà Nẵng có bất kỳ thắc mắc hay có nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ với Đỉnh Việt SF qua thông tin dưới đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Call/Zalo: 0971.398.221 - Mr. Hoà
Website: http://dinhvietsf.com
Facebook: http://facebook.com/Công-ty-TNHH-SX-hoa-sáp-Đỉnh-Việt/
Email: [email protected]
Address: 567/88 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, Q12, tp.HCM
Hỗ trợ tư vấn 24/24: T2 – T7 / 8:00 AM – 17:00 PM
 

 

 

CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ HÀ MI CÔNG TY TNHH MTV XNK TÂN TITI Nhãn mác quần áo cho công ty may 10 Nhãn mác quần áo juno Nhãn mác quần áo hermes Nhãn mác quần áo chanel Nhãn mác vải nhãn mác in may sông hồng
Copyrights © 2017 CÔNG TY TNHH SX HOA SÁP ĐỈNH VIỆT. All rights reserved.
Chat với chúng tôi