NGUYÊN LIỆU SẢN XUẤT HOA SÁP

NGUYÊN LIỆU SẢN XUẤT HOA SÁP

NGUYÊN LIỆU SẢN XUẤT HOA SÁP

Hotline: 0971.398.221

NGUYÊN LIỆU LÀM HOA SÁP

KIẾN THỨC THÚ VỊ VỀ NGUYÊN LIỆU SẢN XUẤT HOA SÁP

Tại sao đầu bông hoa sáp thơm sản xuất trực tiếp trong nước với chi phí nhân công, mặt bằng rẻ hơn nhưng giá bán xuất xưởng lại tương đương hoặc thậm trí cao hơn một chút so với giá đầu bông xuất xưởng tại thị trường trung Quốc. Vậy nguyên nhân nằm ở đâu?

Như trong một số bài viết chia sẻ trước đây của Dinhvietsf đã nêu, cánh hoa sáp được tạo ra từ 8 loại nguyên liệu hoá chất khác nhau, các hoá chất này được sử dụng phổ biến trong mỹ phẩm và thực phẩm. Mà nguyên liệu dùng cho thực phẩm và mỹ phẩm thì lại có rất nhiều loại, đắt cũng có, rẻ cũng có, chất lượng cao đạt chuẩn cũng có mà chất lượng thấp hàng nhập lậu ko qua kiểm định cũng không ít.

Vậy làm sao để biết được hàng nào đang sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao, an toàn?

Tại thị trường trong nước, nguồn hàng chuẩn sẽ được sản xuất bởi các công ty đăng ký kinh doanh chuyên về dòng sản phẩm đó. Do công ty sẽ hoạt đông dưới sự quản lý, và kiểm tra thường xuyên của cơ quan chức năng từ việc hoạt động hợp pháp cho tới xuất xứ nguyên liệu rõ ràng, an toàn. Vì vậy khi nhập hàng từ các đơn vị này khách hàng sẽ không cần lo lắng về chất lượng cũng như các vấn đề hoá đơn chứng từ nguồn gốc xuất xứ của hàng hoá, điều này giúp ích rất nhiều trong quá trình kinh doanh lâu dài của các bạn.

Riêng đối với sản phẩm đầu bông hoa sáp. Hiện nay tại thị trường trong nước công ty TNHH SX hoa sáp Đỉnh Việt đang là đơn vị dẫn đầu cũng như uy tín nhất trong lĩnh vực sản xuất đầu bông hoa sáp. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển về quy mô cũng như nâng cấp chất lượng sản phẩm thì hiện nay các sản phẩm đầu bông hoa sáp của đơn vị này đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ những khách hàng khó tính nhất. Và để làm được những điều này thì ngoài kinh nghiệm cũng như công nghệ sản xuất thì một điều vô cùng quan trọng giúp sản phẩm đầu bông hoa sáp của công ty TNHH SX hoa sáp Đỉnh Việt luôn được ưa chuộng đó là do tính an toàn của nguyên liệu đầu vào. Tất cả các nguyên liệu hoá chất dùng trong sản xuất của công ty TNHH SX hoa sáp Đỉnh Việt đều đạt chuẩn USP.

Tiêu chuẩn USP là gì?

Dành cho các bạn chưa hiểu rõ về chuẩn USP thì “Dược điển Hoa Kỳ (United States Pharmacopoeia) viết tắt “USP” là tập hợp những tiêu chuẩn quốc gia về thuốc được Hội đồng Dược điển Hoa Kỳ xuất bản hàng năm. Dược điển USP Bao gồm các tiêu chuẩn của từng loại chất hóa học, sinh học (hoạt chất), làm thuốc. Nó cũng đề ra phương pháp thử nghiệm, kiểm tra chất lượng của hoạt chất. Trong dược điển còn nêu các phương pháp thử nghiệm, thuốc thử, dụng cụ, máy móc áp dụng cho các phương pháp kiểm tra chất lượng thuốc.

Chất Chuẩn USP hay chuẩn đối chiếu USP là những chất chuẩn được phân phối theo chỉ định của Dược điển Mỹ (US Pharmacopeia). Các chuẩn dược điển USP đang được các cơ quan quản lý và các nhà sản xuất sử dụng. Để đảm bảo rằng các sản phẩm dược phẩm và thực phẩm chức năng có đủ hoạt tính, chất lượng, độ tinh khiết và tính đồng đều.

Cũng chính vì các nguyên liệu được sử dụng trong quá trình sản xuất đều là nguyên liệu đạt chuẩn USP do đó mặc dù sản xuất trong nước nhưng giá xuất xưởng của sản phẩm đầu bông hoa sáp tại công ty tnhh sx hoa sáp Đỉnh Việt luôn ngang bằng hoặc nhỉnh hơn một chút so với các đơn vị sản xuất phía trung quốc. Nếu xét thêm chi phí vận chuyển thì rõ ràng sản phẩm đầu bông hoa sáp từ công ty sản xuất trực tiếp trong nước như Đỉnh Việt vẫn tốt hơn cả về tổng chi phí nhập hàng cũng như độ an toàn của sản phẩm.

Mong rằng thông qua bài viết trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về tiêu chuẩn an toàn của nguyên liệu sản xuất hoa sáp cũng như giúp bạn lý giải thắc mắc giá bán xuất xưởng trong nước ngang bằng với giá bán tại đại đa số các đơn vị sản xuất phía trung quốc.

Mọi thắc mắc cần tư vấn và giải đáp vui lòng liên hệ theo thông tin:

 
CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ HÀ MI CÔNG TY TNHH MTV XNK TÂN TITI Nhãn mác quần áo cho công ty may 10 Nhãn mác quần áo juno Nhãn mác quần áo hermes Nhãn mác quần áo chanel Nhãn mác vải nhãn mác in may sông hồng
Copyrights © 2017 CÔNG TY TNHH SX HOA SÁP ĐỈNH VIỆT. All rights reserved.
Chat với chúng tôi