MẸO MUA HOA SÁP GIÁ RẺ

MẸO MUA HOA SÁP GIÁ RẺ

MẸO MUA HOA SÁP GIÁ RẺ

Hotline: 0971.398.221

MẸO MUA HOA SÁP GIÁ RẺ

MẸO MUA HOA SÁP GIÁ RẺ

 

 

Nếu đã từng kinh doanh qua mặt hàng hoa sáp thì khách hàng đều biết rằng hoa sáp trong năm sẽ đều chia làm 2 mùa khá đối nghịch nhau, tạm gọi là mùa thịnh và mùa suy. Mùa thịnh thường kéo dài từ tháng 7 dương lịch hằng năm cho đến tháng 3 của năm kế tiếp, còn mua suy sẽ kéo dài từ giữa tháng 3 hằng năm cho tới cuối tháng 6, và ở mỗi giai đoạn, mỗi tháng trong năm thì giá hoa sáp thường sẽ biến thiên. Một người kinh doanh hoa sáp có kinh nghiệm thì thường sẽ chọn nhập hàng vào thời điểm giá hoa sáp tốt nhất trong năm, nhằm tạo ra biên độ lợi nhuận tốt nhất, tối ưu nhất cho sản phẩm của mình, hoặc đơn giản hơn là tạo ra lợi thế cạnh tranh về giá trên thị trường bán lẻ. 

Để tìm ra được mẹo mua hoa sáp giá rẻ thì trước hết cần hiểu rõ về các mùa hoa sáp chính trong năm.

 

Đầu bông hoa sáp 3 lớp tại Đỉnh Việt SF

 

  1. Mùa “Thịnh” 

Tại sao lại gọi là mùa thịnh?

Tất cả các ngành nghề và sản phẩm trên thị trường sẽ đều có một quãng thời gian kéo dài từ 3-6 tháng trong năm mà sản phẩm đó được đặt hàng và tiêu thụ rất mạnh, người ta gọi đó là mùa thịnh. Ví dụ như đối với tivi thì mùa thịnh là 2-3 tháng cuối năm cận tết, xe đạp mùa thịnh cũng rơi vào quãng 6 tháng cuối năm là thời điểm đơn hàng giao đi nhiều nhất, ...vv… Còn đối với hoa sáp thì mùa thịnh của sản phẩm này thường kéo dài từ trung tuần tháng 7 dương lịch tới trung tuần tháng 3 dương lịch của năm kế tiếp, đây là một trong số ít sản phẩm có mùa thịnh kéo dài trong suốt 8 tháng liên tục. Lý do thì có lẽ không khó để giải thích, các sản phẩm về hoa luôn là những món quà tặng gần gũi, dễ lựa chọn và dễ dàng biểu đạt tình cảm nhất, đặc biệt là trong xã hội mà nên kinh tế thị trường phát triển, đồng tiền kiếm ra được dễ dàng hơn, tuy nhiên cũng chính nó cướp đi của con người ta nhiều thời gian cho công việc hơn, khoảng trống dành cho tình cảm thu hẹp lại. Và dần dần những ngày lễ tết lại càng được trân quý hơn, giá trị hơn, quan trọng hơn. Thời gian chọn quà tặng cần được rút ngắn để dành quỹ thời gian bên nhau thể hiện tình cảm cho nhau được nhiều hơn, đây là cơ hội để các sản phẩm hoa thể hiện được mọi ưu điểm tuyệt vời nhất của nó. Như chúng ta đều biết các ngày lễ lớn trong năm rơi vào những tháng nửa cuối năm và đầu năm mới, có thể kể đến như: chào năm học mới (tháng 9), 20/10 (tháng 10), Nhà giáo Việt Nam (tháng 11), Noel (tháng 12), Valentine (tháng 2), Phụ nữ Việt Nam (tháng 3),.... Do đó việc số lượng hoa sáp bán ra vô cùng lớn vào thời gian này cũng là điều dễ hiểu.


 

 

  1. Mùa “Suy”

Mùa suy của hoa sáp thường kéo dài từ nửa cuối tháng 3 cho tới nửa đầu tháng 7. Đây là quãng thời gian có khá ít các dịp lễ tết lớn, do đó các sản phẩm về hoa thường chỉ dành cho những dịp kỷ niệm như sinh nhật, tốt nghiệp, …. Chính vì vậy mà số lượng hoa nói chung và hoa sáp nói riêng là khá khiêm tốn, và đây cũng là quãng thời gian để các nhà sản xuất tập trung sản xuất và tích trữ hàng hoá nhằm đáp ứng được lượng hàng xuất cho các đại lý vào mùa “Thịnh”.

 

  1. Mẹo mua hoa sáp giá rẻ

 

Mọi sự tính toán tốt về cơ bản sẽ mang lại cho người kinh doanh đặc biệt là các đơn vị thương mại những thành quả tốt. 

Khi đã nắm được rõ các mùa hoa sáp trong năm rồi thì chỉ cần bỏ ra một chút suy luận các bạn sẽ tìm ra được ngay cho mình thời điểm nhập hàng hợp lý với giá cả và số lượng tốt nhất. Theo những phân tích ở trên thì các bạn có thể nhận thấy, vào mùa Thịnh, nhu cầu về hoa sáp là cực lớn, thường lượng cầu sẽ lớn hơn cung do đó nếu lựa chọn nhập hàng vào thời điểm này thì không khác gì nước đến chân mới nhảy, vào thời điểm này chưa nói đến việc giá hoa cao hơn thông thường mà lượng hàng cung ứng không đủ sẽ dẫn đến tình trạng, hết nạc vạc đến xương, khách hàng sẽ ít lựa chọn về chất lượng hoa hơn vì những lô hàng chất lượng nhất đã bị người đến trước thu mua, chỉ còn lại những sản phẩm chất lượng kém hơn thường là hàng tồn hoặc hàng lỗi do sản xuất gấp gáp.

Theo như phân tích trên thì sẽ chỉ còn lại quãng thời gian vào mùa “Suy” từ nửa cuối tháng 3 đến nửa đầu tháng 7 là thời điểm nhập hàng lý tưởng. Tuy nhiên cuối tháng 3 tới tháng 5 là thời điểm khan hàng do lượng hàng hoá đã được tung ra thị trường vào mùa Thịnh, và đây là thời điểm mà các nhà sản xuất tập trung vào sản xuất những lô hàng mới. Thời điểm từ tháng 6 tới tháng 7 là thời điểm mà lượng hàng hoá dồi dào trở lại, những lô hàng mới được ra lò, chất lượng và số lượng đều sẵn sàng cùng với đó là sẽ có nhiều nhà cung cấp cạnh tranh nhau vào thời điểm này. Do đó đây sẽ là quãng thời gian người mua có thể thương lượng giá tốt nhất đối với người bán, vì vậy nếu bạn còn lăn tăn chưa biết khi nào nên nhập hàng thì giờ đã có mẹo hay để sử dụng rồi nhé.

 

 

 

  1. Nên mua hoa sáp ở đâu chất lượng và rẻ nhất?

Công ty TNHH SX hoa sáp Đỉnh Việt là đơn vị đứng đầu top địa chỉ cung cấp hoa sáp thơm uy tín, đây là công ty sản xuất hoa sáp thơm duy nhất trên thị trường hiện nay. Họ có dây chuyền và công nghệ sản xuất hiện đại nhất được nhập khẩu trực tiếp từ nhà chế tạo máy hàng đầu trung quốc, cùng với công nghệ sản xuất và nguyên vật liệu nhập khẩu từ các nước Đông Nam Á do đó chất lượng hàng hoá không khác gì với hàng cao cấp của các nhà sxuat phía Trung Quốc.

Tất cả các khách hàng đặc biệt là khách hàng mua số lượng lớn thì đều thích làm việc trực tiếp với nhà sản xuất, vi nhà sản xuất luôn cố gắng giữ uy tín và hình ảnh của họ trên thị trường do đó sẽ đảm bảo cho khách hàng về chất lượng cũng như số lượng hàng hoá bạn cần. Đặc biệt làm việc với công ty sản xuất như này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc chứng minh nguồn gốc xuất xứ hàng hoá mỗi khi có quản lý thị trường kiểm tra. Bên cạnh đó nếu bạn có đủ năng lực bán hàng và nguồn lực về tài chính thì bạn hoàn toàn có thể xin làm đại lý phân phối cho công ty này với mức chiết khấu rất tốt.

 

  1. Quy trình đặt hàng đầu bông hoa sáp tại Đỉnh Việt SF

Bước 1: TƯ VẤN

Nhân viên tại Dinhvietsf sẽ hỗ trợ quý khách về lựa chọn đầu bông và màu sắc đang được ưa chuộng và các thông tin khác về đầu bông để khách hàng có được biên độ lợi nhuận tốt nhất.

Bước 2: BÁO GIÁ

- Nhân viên tại Dinhvietsf sẽ tính giá trên yêu yêu cầu thực tế của khách hàng. Quý khách vui lòng cung cấp các thông tin như SỐ LƯỢNG đầu bông, MÀU SẮC, QUY CÁCH, CHỦNG LOẠI. Sau khi có đủ thông tin, Dinhvietsf sẽ báo giá chi tiết cho quý khách.

Bước 3: NHẬN ĐẶT CỌC

- Sau khi báo giá đầu bông. Với quý khách lần đầu đặt hàng tại Dinhvietsf vui lòng ĐẶT CỌC 30-50% giá trị tổng đơn hàng. Số tiền còn lại sẽ thanh toán khi quý khách nhận được hàng, bằng hình thức thu COD (đối với đơn hàng số lượng ít) và thanh toán theo số lần giao đối với đơn hàng số lượng lớn. Đơn hàng giá trị cao sẽ đều có biên bản đặt cọc có đóng mộc công ty cho khách hàng.

- Sau khi nhận được được tiền quý khách đặt cọc. Dinhvietsf sẽ tiến hành sản xuất (đối với hàng không có sẵn) hoặc sắp xếp lịch giao và báo lại khách hàng (đối với hàng đã có sẵn).

Bước 4: GIAO HÀNG

Sau khi sản xuất xong, phía Dinhvietsf sẽ gửi hàng cho quý khách qua các đơn vị vận chuyển như: Nhất tín, Grab, Giao hàng tiết kiệm,... Hoặc xe tải giao trực tiếp tuỳ vào vị trí địa lý và theo yêu cầu của khách hàng.

 

Trên đây Đỉnh Việt SF vừa giúp quý khách hiểu rõ hơn về các mùa hoa sáp trong năm và đặc biệt là mẹo mua hoa sáp giá rẻ. Quý khách còn điều gì thắc mắc hoặc cần tư vấn đặt hàng vui lòng liên hệ với công ty qua thông tin sau:
 
 

 
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Address: 567/88 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, Q12, tp.HCM
Hỗ trợ tư vấn 24/24: T2 – T7 / 8:00 AM – 17:00 PM

 

 

CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ HÀ MI CÔNG TY TNHH MTV XNK TÂN TITI Nhãn mác quần áo cho công ty may 10 Nhãn mác quần áo juno Nhãn mác quần áo hermes Nhãn mác quần áo chanel Nhãn mác vải nhãn mác in may sông hồng
Copyrights © 2017 CÔNG TY TNHH SX HOA SÁP ĐỈNH VIỆT. All rights reserved.
Chat với chúng tôi