HOA SÁP THƠM TPHCM | SỈ HOA SÁP | ĐẦU BÔNG HOA SÁP | XƯỞNG HOA SÁP

HOA SÁP THƠM TPHCM | SỈ HOA SÁP | ĐẦU BÔNG HOA SÁP | XƯỞNG HOA SÁP

HOA SÁP THƠM TPHCM | SỈ HOA SÁP | ĐẦU BÔNG HOA SÁP | XƯỞNG HOA SÁP

Hotline: 0971.398.221

HOA SÁP ĐƯỢC LÀM TỪ GÌ???

HOA SÁP ĐƯỢC LÀM TỪ GÌ???

Trước khi đầu tư sản xuất ngành hoa sáp này, mình từng dạo qua hầu hết các website chuyên cung cấp đầu bông số lượng lớn để xem những chủ vựa có hiểu rõ về sản phẩm mình đang bán hay không. Kết quà là mình thấy họ giới thiệu rất nhiều về hoa sáp và chất liệu làm hoa một trong những khẳng định của các chủ web đó là hoa sáp được làm từ xà phòng, web nào cũng chốt chắc như đinh đóng cột câu đó cả. Mình thấy những cách hiểu này đều là phỏng đoán hoặc dịch thẳng từ tiếng Trung qua và nó hoàn toàn sai. Trường hợp phỏng đoán thì mình ko nói đến nữa, về trường hợp dịch từ tiếng Trung hoặc tiếng Anh qua thì Soap Flower = Hoa Sáp, trong đó Soap trong tiếng Việt tương ứng là từ Sáp, xà bông cũng trong tiếng anh cũng là Soap. Tuy nhiên Sáp được chia làm nhiều loại khác nhau, Sáp dùng làm hoa là một dạng Sáp khác, Sáp dùng làm Xà bông lại là một dạng sáp khác, Sáp dùng trong Son sáp lại là một dạng khác nữa. Cũng giống như cùng là Bánh nhưng bánh Chưng thành phần làm ra nó khác, bánh Mỳ thành phần làm ra nó khác.

Trước khi đi phân tích sâu hơn thì mình xin khẳng định lại luôn thành phần làm ra hoa sáp và xà phòng hoàn toàn không giống nhau ( xà phòng = chất hoạt động bề mặt anion, Natri Alkylbenzen Sulfonate, chất hoạt động bề mặt không chưá ion, chất phụ gia, phốt phát, Silicat, chất huỳnh quang,enzyme, và một số thành phần khác ko đáng kể), còn chất liệu làm ra hoa sáp vì mình phải bỏ ra nhiều tiền để mua công nghệ và bí mật nguyên liệu nên mình sẽ không nêu chi tiết ở đây tuy nhiên mình xin khẳng định là tất cả những thành phần trong xà phòng mình nêu trên hoàn toàn không có trong hoa sáp, có chăng chỉ có chung 1 chút thành phần chất tạo bọt mà thôi.

Về cơ bản các chất tạo nên sáp làm hoa đều là những hợp chất hoàn toàn an toàn, vì tất cả các nguyên liệu đó đều là các nguyên liệu được sử dụng trong mỹ phẩm như sữa rửa mặt, kem chống nắng, dầu gội đầu, kem đánh răng, ... và thực phẩm như tinh bột, tinh màu và tinh mùi, ... nếu các bạn không tin thì có thể kiểm chứng bằng cách lấy 1 cánh hoa ra rửa tay xem, nó chỉ có ra bọt thôi, còn lại là màu và nhớt, dính rất khó chịu chứ ko dùng để rửa vết bẩn ngon lành như xà phòng vs xà bông theo tưởng tưởng của các bạn đâu nhé.

* AN TOÀN SỨC KHOẺ NGƯỜI DÙNG

 Như mình nói ở trên thì hoa sáp không có gì gây ảnh hưởng đến sức khoẻ người dùng cả vậy tại sao lúc đầu mình lại đề cập tới vấn đề an toàn? 

Lý do như sau: Có rất nhiều thành phần nguyên liệu hay hợp chất mà nhà sản xuất họ chia ra làm 2 hoặc nhiều loại phù hợp cho từng mục đích và ngành nghề khác nhau. Và trong các chất liệu dùng cho sản xuất hoa sáp thì có 70% nguyên liệu sẽ chia ra làm 2 loại, một loại dùng cho thực phẩm, mỹ phẩm, 1 loại nữa dùng cho các ngành công nghiệp. Ví dụ như có những loại dầu dùng cho ngành mỹ phẩm người ta điều chế khác, dùng cho máy móc người ta điều chế khác mặc dù chúng đều có tên và thành phần chính giống nhau, tuy nhiên mức độ an toàn là có khác nhau, một cái cho phép sử dụng cho các sản phẩm tiêu dùng, một cái chỉ được phép dùng cho máy móc. Hay đơn giản hơn để các bạn dễ hiểu như tinh màu, đây là thứ các bạn được nghe nhắc tới nhiều hơn và biết về nó nhiều hơn. Tinh màu luôn có 2 loại, một loại dùng cho thực phẩm như bánh kẹo, nước ngọt, còn một loại tinh màu khác chỉ dùng cho ngành công nghiệp như ngành nhuộm. Về giá cả, thì tất cả những nguyên liệu dùng cho ngành công nghiệp luôn luôn rẻ hơn nguyên liệu dùng cho ngành mỹ phẩm và thực phẩm. Do đó lựa chọn dùng loại nguyên liệu nào là tuỳ thuộc vào nhà sản xuất chính vì vậy mà trên các sàn thương mại mới có nhiều mức giá cho cùng một loại sản phẩm là như vậy và độ an toàn cũng khác nhau.

Còn về phía công ty TNHH SX hoa sáp Đỉnh Việt thì chúng tôi khẳng định tất cả các nguyên liệu đều là nguyên liêu nhập khẩu chính ngạch chuyên dùng cho ngành hoá mỹ phẩm và thực phẩm, có hoá đơn chứng từ và giấy phép an toàn nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm để đặt niềm tin. tất cả các sản phẩm hoa sáp Đỉnh Việt đều được bảo hành tới tay khách hàng. UY TÍN LUÔN!

Trên đây Đỉnh Việt SF vừa giúp quý khách hiểu rõ hơn về thành phần làm nên hoa sáp và sự khác biệt của nó với xà phòng. Quý khách còn điều gì thắc mắc hoặc cần tư vấn đặt hàng vui lòng liên hệ với công ty qua thông tin sau:

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Website: http://dinhvietsf.com
Facebook: http://facebook.com/Công-ty-TNHH-SX-hoa-sáp-Đỉnh-Việt/
Email: [email protected]
Address: 567/88 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, Q12, tp.HCM
Hỗ trợ tư vấn 24/24: T2 – T7 / 8:00 AM – 17:00 PM
CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ HÀ MI CÔNG TY TNHH MTV XNK TÂN TITI Nhãn mác quần áo cho công ty may 10 Nhãn mác quần áo juno Nhãn mác quần áo hermes Nhãn mác quần áo chanel Nhãn mác vải nhãn mác in may sông hồng
Copyrights © 2017 CÔNG TY TNHH SX HOA SÁP ĐỈNH VIỆT. All rights reserved.
Chat với chúng tôi