CÁCH XỬ LÝ HOA SÁP BỊ MỐC

CÁCH XỬ LÝ HOA SÁP BỊ MỐC

CÁCH XỬ LÝ HOA SÁP BỊ MỐC

Hotline: 0971.398.221

CÁCH XỬ LÝ HOA SÁP BỊ MỐC

CÁCH XỬ LÝ HOA SÁP BỊ MỐC

 

Khái quát thực trạng hoa sáp bị mốc hiện nay

Cách xử lý hoa sáp bị mốc luôn là vấn đề đau đầu của mọi khách hàng trong nghề kinh doanh hoa sáp này. Như các bạn đã biết thị trường hoa sáp của chúng ta hiện nay đang phụ thuộc rất nhiều vào thị trường Trung Quốc. Và có một thực trạng mà khách hàng trước đây nhập hàng phía Trung Quốc đều phản ánh rằng hoa bị mốc trắng sau khi để 1-2 tháng. Đại đa số khách hàng đều tìm cách khắc phục bằng cách bỏ thêm chi phí mua gói hút ẩm bỏ thêm vào mỗi hộp đầu bông để hạn chế việc hoa sáp bị mốc. Nhưng các bạn có nghĩ rằng các bạn chỉ đang giải quyết được phần ngọn mà không giải quyết được tận gốc vấn đề không? muốn giải quyết được tận gốc vấn đề này thì các bạn phải hiểu nguyên nhân sâ​u xa khiến hoa sáp bị mốc. Nào Let's Go --> mình sẽ giúp các bạn giải đáp nguyên nhân và chỉ các bạn cách khắc phục triệt để vấn đề này nhé .... OK uy tín luôn!

Nguyên liệu hoa sáp Đỉnh Việt
Nguyên liệu hoa sáp Đỉnh Việt

Nguyên nhân sâu xa khiến hoa sáp bị mốc

- Trong 10 nguyên liệu để làm ra tấm sáp thơm thì có một nguyên liệu là chất hút và giữ ẩm, chất này cũng được dùng trong rất nhiều loại mỹ phẩm nhất là sữa rửa mặt và kem chống nắng của chị em. Do đó dù khi cán tấm sáp có được sấy khô cỡ nào đi chăng nữa thì sau khi làm thành phẩm để trong môi trường bình thường thì nó vẫn tự động hút ẩm và mềm ra. Tuy nhiên đó không phải là nguyên nhân chính khiến hoa sáp bị mốc mà nó chỉ là yếu tố xúc tác mà thôi.

- Vẫn là trong nguyên liệu để làm ra tấm sáp lại có một thành phần không thể thiếu đó là tinh bột "bí mật sx nhé". Tinh bột này được gọi là cốt hồ sáp, để cho các bạn dễ hiểu thì nó giống như Cát trong vữa vậy, khi trộn vữa xây dựng bạn phải bỏ cát vào. Ví dụ dùng Xi măng mac 250 thì tỷ lệ cát - xi là 1 xi : 3 cát, nếu lượng cát nhiều hơn sẽ khiến vữa không đạt chất lượng tốt nhất. Cũng giống như vậy khi lượng tinh bột trong hồ sáp quá nhiều sẽ dẫn đến chất lượng hồ sáp kém hơn và đặc thù của tinh bột đó là dễ bị nấm mốc khi gặp độ ẩm. Do đó việc hoa sáp bị mốc sau 2 -3 tháng là đương nhiên.

Hình ảnh đầu hoa sáp bị mốc 

Vậy tại sao nhà sản xuất bên Trung Quốc lại bỏ nhiểu tinh bột khiến cho hoa sáp bị mốc vậy?

Đáp án là Áp lực giá cả khiến cho hoa sáp bị mốc! 

Nghe thì vô lý và chẳng liên quan nhưng thực tế thì lại rất hợp lý. 

Trong nguyên liệu làm sáp thì tinh bột là nguyên liệu rẻ nhất. Khi bạn nhập hàng từ bên Trung, đặc biệt là hàng nguyên liệu về để tự ráp, nói thực lòng là khách hàng rất thích ép giá và hay yêu cầu chất lượng phải tuyệt đối. Khi ép được giá từ nhà sản xuất thường khách hàng sẽ rất hả hê với chiến thắng của mình trong khi đó nhà sản xuất nếu chấp nhận mức giá đó thì sẽ phải tập trung suy nghĩ tìm mọi cách để giảm giá thành sản phẩm xuống chứ không còn chuyên tâm tập trung vào chất lượng hàng nữa vì dù sao đó cũng là khách bên kia bên giới với thị trường khó khăn về nguồn hàng nên xấu xấu chút, chất lượng thấp một chút, cánh thẳng chút cũng không sao đằng nào thì khách cũng trả tiền trước rồi mà. Do đó làm gì thì làm để có lãi thì cái rẻ nhất phải bỏ nhiểu nhất có thể miễn sao giảm chi phí xuống, và đó là lý do lượng tinh bột trong sáp luôn cao chót vót dẫn đến khi để bông hoa thành phẩm trong môi trường tự nhiên sẽ cực kỳ dễ bị ẩm mốc.

Các bạn cứ hình dung như thế này nhé. Các bạn bỏ nồi cơm ra ngoài trong môi trường dâm mát bình thường thì bao lâu nồi cơm đó sẽ bị mốc, rồi các bạn bỏ thêm vào đó 1 gói hút ẩm thì sẽ đỡ được nhiều không, nồi cơm sẽ cầm cự thêm được bao lâu?

Hình ảnh đầu bông hoa sáp chất lượng cao của Đỉnh Việt

CÁCH GIẢI QUYẾT TRIỆT ĐỂ VẤN ĐỀ HOA SÁP BỊ MỐC

Sử dụng phương pháp trị mốc dân gian là cách tốt nhất và triệt để nhất. Ông cha ta từng có câu:

"Trâu ta ăn cỏ đồng ta
Đừng ham cỏ lạ ăn qua đồng người
Đỉnh Việt giá tốt chất tươi
Ham chi hàng ngoại, kẻ cười người chê"

Công ty TNHH SX hoa sáp Đỉnh Việt là đơn vị sản xuất đầu bông hoa sáp duy nhất hiện nay tại Việt Nam. Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu làm kim chỉ nam gìn giữ uy tín và cung cấp cho thị trường trong nước những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất. Đặc biệt chúng tôi luôn phối trộn nguyên liệu theo đúng tỷ lệ chuẩn để sáp không dễ bị mốc, Kh không cần thiết phải bỏ thêm gói hút ẩm để chống ẩm mốc cho hàng hoá.

Trên đây Đỉnh Việt SF vừa giúp quý khách hiểu rõ hơn nguyên nhân khiến đầu bông hoa sáp bị mốc và cách khắc phục nó. Quý khách còn điều gì thắc mắc hoặc cần tư vấn đặt hàng vui lòng liên hệ với công ty qua thông tin sau:

THAM KHẢO RẤT NHIỀU MẪU ĐẦU BÔNG HOA SÁP THƠM TẠI ĐÂY:

https://dinhvietsf.com/san-pham.html

 


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: http://dinhvietsf.com

Facebook: http://facebook.com/Công-ty-TNHH-SX-hoa-sáp-Đỉnh-Việt/

Email: [email protected]

Address: 567/88 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, Q12, tp.HCM

Hỗ trợ tư vấn 24/24: T2 – T7 / 8:00 AM – 17:00 PM

CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ HÀ MI CÔNG TY TNHH MTV XNK TÂN TITI Nhãn mác quần áo cho công ty may 10 Nhãn mác quần áo juno Nhãn mác quần áo hermes Nhãn mác quần áo chanel Nhãn mác vải nhãn mác in may sông hồng
Copyrights © 2017 CÔNG TY TNHH SX HOA SÁP ĐỈNH VIỆT. All rights reserved.
Chat với chúng tôi