CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT HOA SÁP ĐỈNH VIỆT

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT HOA SÁP ĐỈNH VIỆT

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT HOA SÁP ĐỈNH VIỆT

Hotline: 0971.398.221

CÁCH XỬ LÝ HOA SÁP BỊ DẬP DO VẬN CHUYỂN

CÁCH XỬ LÝ ĐẦU BÔNG HOA SÁP BỊ DẬP, GÃY DO VẬN CHUYỂN 

 

Xử lý những đầu bông hoa sáp bị dập, gãy do quá trình vận chuyển luôn là vấn đề đau đầu của tất cả các chủ kinh doanh mặt hàng này. Vậy hãy đọc những chia sẻ ruột gan từ trực tiếp nhà sản xuất để hiểu được nguyên nhân sâu xa cũng như cách làm hồi lại đầu bông bị dập, gãy nhé!

 

Nguyên nhân sâu xa khiến đầu bông hoa sáp bị dập, gãy

Như thế nào là đầu bông hoa sáp chuẩn đẹp?

Để hiểu được tường tận nguyên nhân dẫn tới cánh hoa sáp bị dập gãy thì trước hết các bạn cần hiểu rõ và thay đổi quan điểm cũng như cách nhìn nhận về đầu bông hoa sáp chuẩn đẹp.
Đầu bông hoa sáp chuẩn đẹp được đánh giá qua hai tiêu chí cơ bản là ngoại quan và chất lượng. Về ngoại quan, đầu bông đẹp chuẩn là đầu bông tròn đều, cánh nở xoè, mép cánh cong, mịn hoặc mịn bóng. Về chất lượng, độ dày cánh vừa phải không quá mỏng cũng không quá dày, mép cánh không bị rỗ, đặc biệt là để bông hoa nhìn tự nhiện như hoa tươi thì cánh hoa phải dẻo, không được quá cứng cũng như không được mềm.
 

 

Nguyên nhân đầu hoa sáp bị dập gãy mà không hồi lại được

Đa phần các chủ kinh doanh hoa sáp đều đang bị dắt mũi bởi một quan điểm hết sức sai lầm tới từ các nhà sxuat phía "nước ngoài" đó là cánh cứng là cánh đẹp. Tuy nhiên các bạn lại không biết rằng nhằm mục đích cắt giảm chi phí, phía nhà sxuat đã thay đổi thành phần nguyên liệu tạo ra tấm sáp, chất lượng tấm sáp thấp hơn vô tình gây ra tình trạng cánh hoa bị cứng, đơ. Và bằng một cách nào đó mà họ đã biến cái nhược điểm đó thành một ưu điểm hết sức có lý, y chang như cách họ pha màu lỗi rồi nói nó là màu mới của năm và đang rất hot, kết quả là giải quyết được hết số hàng lỗi với giá của hàng VIP.
Các bạn nên nhớ rằng tất cả các loại hoa giả được tạo ra đều cố gắng làm sao để giống với hoa tươi nhất có thể, hoa sáp cũng vậy để đẹp thì yếu tố đầu tiên là nó phải giống hoa tươi, phải mềm mại tự nhiên, cánh có độ dai và độ đàn hồi nhất định . Cánh cứng đồng nghĩa nó sẽ dòn, mà dòn thì sẽ dễ gãy, lỡ dập rồi thì rất khó để hồi lại được. Sẽ càng sai lầm hơn khi các bạn nghĩ rằng cánh cứng sẽ an toàn hơn khi vận chuyển. Dân gian có câu "Phòng bệnh hơn chữa bệnh". Vận chuyển đường dài cỡ nào thùng đầu bông cũng sẽ bị đè nén, cánh cứng mấy cũng không trụ nổi mà một khi đã dập là sẽ "toang". Đối với cánh dẻo thì khác, quăng quật đè nén mấy cũng vẫn có thể hồi lại được, hơn nữa lại vẫn giữ được nguyên vẹn được nét tự nhiên như hoa tươi. Buôn bán cũng không lo bị khách mắng vốn, rầy la do hoa dập hư không dùng được. Vì vậy thay vì tìm cách khắc phục thì tại sao các bạn không nghĩ tới việc phòng tránh?
 

 

Cách xử lý đầu hoa sáp bị dập, gãy

Tóm cái váy lại là làm thế nào để đầu bông sáp bị dập gãy hồi lại được???

Cách hiệu quả nhất là nên lựa chọn cho mình nguồn cung cấp đầu bông hoa sáp cánh dẻo để không bao giờ phải lo chuyện đầu bông bị hư hao do vận chuyển hay trong quá trình chất hàng hoá nữa.
Một nhà cung cấp có tâm có tầm ngay trong nước để các bạn gửi trao niềm tin đó chính là Cty tnhh SX hoa sáp Đỉnh Việt.
Với chất lượng cánh dẻo, đảm bảo phom hoa đẹp cũng như quy cách đóng gói trong hộp giấy cứng giúp cho đầu bông sáp tới tay các bạn luôn trong trạng thái đẹp nhất cả về ngoại quan cho tới chất lượng. Đặc biệt Đỉnh Việt lại là cty trong nước do đó việc vận chuyển và thanh toán là cực kỳ tiện lợi và an toàn. Đúng là " MUA HOA ĐỈNH VIỆT - KHÔNG BAO GIỜ THIỆT" !
 
Trên đây Đỉnh Việt SF vừa giúp quý khách hiểu rõ hơn về nguyên nhân và cách xử lý đầu bông hoa sáp bị dập, gãy do vận chuyển đường dài. Quý khách còn điều gì thắc mắc hoặc cần tư vấn đặt hàng vui lòng liên hệ với công ty qua thông tin sau:

 

 
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Address: 567/88 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, Q12, tp.HCM
Hỗ trợ tư vấn 24/24: T2 – T7 / 8:00 AM – 17:00 PM
 

 

CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ HÀ MI CÔNG TY TNHH MTV XNK TÂN TITI Nhãn mác quần áo cho công ty may 10 Nhãn mác quần áo juno Nhãn mác quần áo hermes Nhãn mác quần áo chanel Nhãn mác vải nhãn mác in may sông hồng
Copyrights © 2017 CÔNG TY TNHH SX HOA SÁP ĐỈNH VIỆT. All rights reserved.
Chat với chúng tôi