CÁC NGUỒN CUNG CẤP HOA SÁP

CÁC NGUỒN CUNG CẤP HOA SÁP

CÁC NGUỒN CUNG CẤP HOA SÁP

Hotline: 0971.398.221

CÁC NGUỒN CUNG CẤP HOA SÁP

CÁC NGUỒN CUNG CẤP HOA SÁP

Các loại hoa sáp phổ biến trên thị trường và ưu nhược điểm của LÓ

Thị trường sôi động thì nguồn cung cũng trở nên đa dạng hơn, nó là bản chất của mọi ngành nghề. Hoa sáp cũng vậy, trong những năm trở lại đây, hoa sáp không chỉ là từ khoá xuất hiện thường xuyên trên công cụ tìm kiếm google mà nó đã trở thành chìa khoá mang lại hiệu quả kinh doanh tối đa cho các chủ kinh doanh ngành hoa từ lớn tới nhỏ, từ thành thị đến các tỉnh huyện. Lý do hoa sáp trở nên phổ biến một cách nhanh chóng như vậy thì cũng khá đơn giản, đối với "dân làm ăn" cứ sản phẩm giá thành tốt độ bền cao lại an toàn là đầu người ta nhảy số rất nhanh, phút mốt là có phương án kinh doanh ngay.

Nói riêng về "dân chuyên" kinh doanh hoa sáp lâu năm thì chắc chắn họ không chỉ quan tâm về sự tiện dụng, hiệu quả mà còn quan tâm rất nhiều về nguồn gốc cũng như ưu nhược điểm của từng loại hoa sáp. Vậy cụ thể trên thị trường hiện nay có những loại hoa sáp nào?

1. Hoa sáp thành phẩm nhập từ trung quốc.

Đây là loại đầu bông đã ráp hoàn chỉnh được nhập trực tiếp từ các nhà sản xuất bên trung quốc.
Ưu điểm: Bên trung quốc các ngành nghề sản xuất được phân vùng khá rõ ràng và hoa sáp được tập trung sản xuất ở tỉnh chiết giang, ở đây tập trung toàn bộ các đơn vị sản xuất hoa sáp, nhiều đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất trong lĩnh vực này nên nếu không phải giảm chất lượng để đáp ứng giá thành rẻ thì đầu bông của các đơn vị này sẽ rất đẹp và đa dạng.
Nhược điểm: Tập trung nhiều đơn vị sản xuất trong cùng một khu vực (phân vùng sản xuất tập trung) mang lại vô số những sự tiện lợi , tuy nhiên cái gì cũng có mặt trái của nó. Nhiều đơn vị sẽ dẫn đến sự cạnh tranh gắt gao trong một khu vực nhất định, có đơn vị lớn thì sẽ có đơn vị nhỏ hơn, có đơn vị sản xuất hàng hoá đẹp phục vụ cho đối tượng khách hàng chịu chi nhiều tiền chấp nhận giá đắt đỏ hơn để đảm bảo chất lượng hàng luôn vip thì cũng sẽ có đơn vị tập trung vào đối tượng khách hàng chỉ cần giá thành thấp để cạnh tranh ko yêu cầu cao về chất lượng. Điều đó sẽ kéo theo việc nhập hàng về sẽ có nguồn đẹp, nguồn xấu, mà thường thì để cạnh tranh thì các nguồn sỉ bên Việt Nam thường yêu cầu giá nhập thấp do đó nhà sxuat bắt buộc phải hạ chất lượng theo kiểu 1 là hàng không xấu quá nhưng cũng không đẹp, 2 là trong một lô sẽ có thùng xấu thùng đẹp để cân đối giá bán.
Một nhược điểm của loại hàng này đó là giá bán ra cao do chi phí vận chuyển đắt đỏ.

2. Hàng nguyên liệu trung quốc gia công tại Việt Nam.

Đây là loại hàng mà các đơn vị gia công bên việt nam mua lại vật liệu cánh, và phụ kiện về gia công ráp thành phẩm rồi bán lại.
Ưu điểm: Giá thành rẻ hơn so với nhập đầu bông thành phẩm, do tất cả các vật liệu làm hoa nhập về đều tính theo Kg, kích thước cũng nhỏ gọn hơn ko bị tính hàng cồng kềnh nên chi phí vận chuyển giảm được khá nhiều, dẫn tới giá bán của đầu bông cũng sẽ rẻ hơn hàng nhập thành phẩm.
Nhược điểm: Việc sản xuất cánh rất tốn công và thời gian và các nhà sản xuất đều có đơn vị gia công riêng hoặc có đội ngũ công nhân ráp thành phẩm riêng do đó họ phải đảm bảo đủ lượng cánh cho công nhân ráp thành phẩm trước, rồi phần hàng dư ra mới cung cấp dưới dạng vậ liêu làm bông. Vì vậy mà lượng vật liệu nhập về sẽ không được dồi dào, số lượng cũng thất thường, đặc biệt khan hàng vào các tháng mùa đông (khoảng từ tháng 10 tới sau tết nguyên đán hàng năm).
Thêm một nhược điểm nữa là tỷ lệ hao hụt rất cao, do cánh hoa khi đã rập xong việc bảo quản sẽ phải cận thận hơn, cánh dễ hư hao, rập gãy. Chưa kể tới việc bán theo KG do đó nhà sxuat sẽ chủ động cán cánh dày hơn, cứng hơn như vậy cánh sẽ nặng hơn đổi lại họ sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhân công, điện. Tuy nhiên khách hàng sẽ phải chịu thiệt thòi do lượng hàng làm ra ít hơn nhiều. Các đơn vị nhập cánh về gia công chắc không lạ gì việc 1kg = 230- 250 cánh nhỉ.

3. Hàng sản xuất tại Việt Nam

Đây là hàng được sản xuất tại Việt Nam, do công ty TNHH SX hoa sáp Đỉnh Việt sản xuất.
Ưu điểm: Trải qua nhiều giai đoạn phát triển về quy mô cũng như nâng cấp chất lượng sản phẩm thì hiện nay các sản phẩm đầu bông hoa sáp của đơn vị này đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ những khách hàng khó tính nhất. Và để làm được những điều này thì ngoài kinh nghiệm cũng như công nghệ sản xuất thì một điều vô cùng quan trọng giúp sản phẩm đầu bông hoa sáp của công ty TNHH SX hoa sáp Đỉnh Việt luôn được ưa chuộng đó là do tính an toàn của nguyên liệu đầu vào. Tất cả các nguyên liệu hoá chất dùng trong sản xuất của công ty TNHH SX hoa sáp Đỉnh Việt đều đạt chuẩn USP, hoặc đều là những nguyên liệu sử dụng phổ biến trong thực phẩm. Cánh hoa có độ dẻo, đàn hồi cao khó hư hao trong quá trình vận chuyển.
Bên cạnh đó là chi phí vận chuyển thấp hơn rất nhiều so với hàng vận chuyển từ trung quốc về.
Nguồn hàng ổn định do điều kiện khí hậu tại Việt Nam đặc biệt là ở khu vực TP.HCM thuận lợi cho quá trình sản xuất xuyên suốt, sản lượng hàng ra đều từ đầu năm tới cuối năm thậm trí có thể tăng sản lượng khi vào mùa nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về sự ổn định của nguồn hàng.
Nhược điểm: Trước thời điểm 3/2022 do còn thiếu kinh nghiệm về sản xuất nên chất lượng cánh không được đều, vẫn có một số lô cánh bị mềm, mỏng hoặc cánh hoa còn hơi rỗ, quy mô chưa đủ lớn để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên các nhược điểm về chất lượng đầu bông nêu trên đã được công ty khắc phục hoàn toàn kể từ tháng 4/2022. Hiện tại chất lượng sản phẩm đã tương đương với chất lượng của các xưởng sản xuất đầu bông cao cấp phía trung quốc, cùng với đó là quy mô sản xuất được mở rộng đủ để đảm bảo cung cấp cho toàn bộ thị trường trong nước.

hoa sap made in vietnam

 

 
 
 
        
                <div class=
CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ HÀ MI CÔNG TY TNHH MTV XNK TÂN TITI Nhãn mác quần áo cho công ty may 10 Nhãn mác quần áo juno Nhãn mác quần áo hermes Nhãn mác quần áo chanel Nhãn mác vải nhãn mác in may sông hồng
Copyrights © 2017 CÔNG TY TNHH SX HOA SÁP ĐỈNH VIỆT. All rights reserved.
  • Online: 3
  • Thống kê tuần: 715
  • Tổng truy cập: 560047
Chat với chúng tôi