HOA SÁP THƠM ĐẸP

HOA SÁP THƠM ĐẸP

HOA SÁP THƠM ĐẸP

Hotline: 0971.398.221

TẠI SAO CÁNH HOA SÁP KHÔNG CONG

TẠI SAO CÁNH HOA SÁP KHÔNG CONG?

Để trả lời câu hỏi này trước hết chúng ta cần hiểu như thế nào là một đầu bông hoa sáp đẹp?

Đầu bông hoa sáp đẹp là đầu bông có các cánh hoa cong đều, mịn bóng, trong đó độ cong cánh hoa chia ra làm 2 phần độ cong lõm của lòng cánh và độ cong bẻ ra ngoài của mép cánh, 2 độ cong này của cánh hoa trong trạng thái cong tối đa sẽ cho ra một đầu bông to, phom hoa tròn đều và dáng hoa đẹp.

Đâu là thao tác quyết định tới độ cong của cánh hoa?

Để tạo ra một cánh hoa thì thao tác đầu tiên đó là cắt cánh. Từ cuộn vải sáp đã được cuộn trước đó, tiến hành đưa các lớp sáp lên bàn máy cắt, dùng khuôn cắt cánh đặt lên bề mặt tấm sáp và cắt sao cho các cánh hoa đứt hết và tạo ra được hình cánh hoa thẳng.

cánh hoa sau đó sẽ được chuyển vào khuôn rập định hình. Đây là thao tác tối quan trọng quyết định tới độ cong, độ lõm và độ thẩm mỹ của vân cánh. Sau khi khuôn rập ra tới nhiệt độ phù hợp được cài đặt trước đó trên máy thì ta tiến hành bấm rập. Nửa khuôn trên sẽ được ép chặt xuống nửa khuôn dưới và ở giữa là cánh hoa mới được cắt định hình, để cánh hoa đạt được độ cong như mong muốn thì ta tiến hành nhấn giữ cho 2 khuôn ép chặt vào nhau trong khoảng thời gian 5s, sau đó nhả tay ra khỏi nút bấm để 2 nửa khuôn tác nhau ra. Phần cánh hoa thông thường sẽ bị dính lên nửa khuôn trên, Chúng ta tiến hành đưa tay vào lấy cánh hoa ra và xếp gọn.

Vậy tại sao nhiều khi quý khách nhập hàng bên trung về cánh hoa lại không cong?

Nguyên nhân dẫn đến cánh hoa không cong đó là do thời gian  ép giữa 2 nửa khuôn trên và khuôn dưới quá ngắn dẫn đến cánh hoa không đủ mềm và kịp định hình theo khuôn.

Tại sao lại không giữ lâu hơn để cánh cong???

"Năng suất + bị ép giá" ==> cánh hoa đang cong bị ép thẳng ra :)).

Quý kh hãy hiểu đơn giản như thế này, để cánh hoa cong vân hoa rõ ràng thì phải giữ lâu điều này dẫn đến phải tốn nhiều hơn thời gian cho 1 cánh hoa, đi cùng với nó là cánh hoa sẽ bị mềm ra rất nhiều khi giữ lâu(mặc dù để nguội nó sẽ cứng trở lại) nhưng tại thời điểm trong khuôn cánh hoa sẽ mềm dẫn tới thời gian gỡ cánh ra khỏi khuôn lâu hơn. Như vậy cộng hai lý do đó lại sẽ thấy rằng để cánh hoa cong sẽ tốn nhiều thời gian suy ra năng suất sẽ giảm. Lương bạn trả cho công nhân là cố định, một ngày họ rập cho bạn 5000 cánh => bạn có lời, ngược lại nếu một ngày công nhân chỉ rập ra 3000 cánh => bạn lỗ. Do đó khi năng suất bị giảm đi mà bạn vẫn bị khách hàng ép giá thì buộc bạn phải tìm mọi cách để ít nhiều có lời và duy trì được hoạt động. Đó là cách tính cơ bản nhất của một nhà sản xuất. Khi bạn nhập hàng từ bên Trung, đặc biệt là hàng nguyên liệu về để tự ráp, nói thực lòng là khách hàng rất thích ép giá và hay yêu cầu chất lượng phải tuyệt đối. Khi ép được giá từ nhà sản xuất thường Kh sẽ rất hả hê với chiến thắng của mình trong khi đó nhà sản xuất nếu chấp nhận mức giá đó thì sẽ phải tập trung suy nghĩ tìm mọi cách để giảm giá thành sp xuống chứ không còn chuyên tâm tập trung vào chất lượng hàng nữa vì dù sao đó cũng là khách bên kia bên giới với thị trường khó khăn về nguồn hàng nên xấu xấu chút, cánh thẳng chút cũng ko sao đằng nào thì khách cũng trả tiền trước rồi mà. 

what the hell

 

  Trên đây Đỉnh Việt SF vừa giúp quý khách hàng giải thích lý do vì sao mình lại nhập phải những lô hàng cánh hoa không cong, phom hoa xấu. Quý khách còn điều gì thắc mắc hoặc cần tư vấn đặt hàng vui lòng liên hệ với công ty qua thông tin sau:


THÔNG TIN LIÊN HỆ
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: http://dinhvietsf.com

Facebook: http://facebook.com/Công-ty-TNHH-SX-hoa-sáp-Đỉnh-Việt/

Email: [email protected]

Address: 567/88 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, Q12, tp.HCM

Hỗ trợ tư vấn 24/24: T2 – T7 / 8:00 AM – 17:00 PM

CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ HÀ MI CÔNG TY TNHH MTV XNK TÂN TITI Nhãn mác quần áo cho công ty may 10 Nhãn mác quần áo juno Nhãn mác quần áo hermes Nhãn mác quần áo chanel Nhãn mác vải nhãn mác in may sông hồng
Copyrights © 2017 CÔNG TY TNHH SX HOA SÁP ĐỈNH VIỆT. All rights reserved.
Chat với chúng tôi