SỈ HOA SÁP TẠI PHÚ THỌ

SỈ HOA SÁP TẠI PHÚ THỌ

SỈ HOA SÁP TẠI PHÚ THỌ

Hotline: 0971.398.221

SỈ HOA SÁP TẠI PHÚ THỌ

SỈ HOA SÁP TẠI PHÚ THỌ

 

Thị trường hoa sáp tại Phú Thọ ngày càng trở nên sinh động với sự đa dạng về hình thức cũng như mẫu mã, theo đó nhiều shop hoa sáp cũng được ra đời với sự cạnh tranh về sản phẩm và cả dịch vụ.Tuy nhiên do nguồn cung khan hiếm do đó nhiều chủ shop muốn nâng cấp trở thành vựa sỉ đầu bông hoa sáp tại Phú Thọ nhưng lại không có một nguồn cung ổn định, uy tín, giá thành tốt. Đỉnh Việt SF hiểu được cái khó của các chủ shop hoa sáp tại Phú Thọ, do đó với mong muốn mang đến cho các chủ shop hoa sáp tại Phú Thọ nguồn cung hoa sáp tốt về giá, đẹp về mẫu mã, đã về chất lượng.

 

1. Giới thiệu về công ty TNHH SX hoa sáp Đỉnh Việt

Nhằm giúp khách hàng trong nước nói chung và khách sỉ hoa sáp tại Phú Thọ nói riêng có được một địa chỉ mua hàng uy tín về chất lượng cũng như hợp pháp về nguồn gốc xuất xứ hàng hoá, Công ty TNHH SX hoa sáp Đỉnh Việt đã mạnh rạn đầu tư và đưa về nước dây chuyền sản xuất hiện đại nhất cũng như công nghệ sản xuất được chuyển giao trực tiếp từ đối tác Trung Quốc từ đó sẵn sàng cung cấp đến tay khách hàng những đầu bông hoa sáp chất lượng tốt nhất và giá cả chỉ ngang bằng giá bán ra tại thị trường Trung Quốc. Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm để đặt hàng mà không cần mất công mua qua các đầu mối trung gian giá cao hay chịu nhiều khoản phí vận chuyển khi đặt hàng từ thị trường Trung Quốc.  

 

 

2. Những lợi ích dành cho khách sỉ hoa sáp tại Phú Thọ khi mua hàng tại Đỉnh Việt SF

 

1. Đầu bông hoa sáp chất lượng cao

Hàng kém chất lượng là hàng hoá được sản xuất bằng những loại nguyên liệu giá rẻ, không đảm bảo chất lượng nhưng sinh lời rất nhiều cho nhà sản xuất. Tuy nhiên, đối với Đỉnh Việt, tất cả các loại nguyên liệu dành cho sản xuất hoa sáp đều được nhập khẩu, chủ yếu từ các thị trường như indo, malay, .. Hơn hết là toàn bộ đều được các đơn vị nhập khẩu uy tín được cấp phép an toàn nhập khẩu. Người đẹp vì lụa - sáp tốt nhờ liệu, hoa sáp của Đỉnh Việt là sự tổng hoà giữa nguyên liệu tốt và dây chuyền sản xuất hiện đại do đó việc sản xuất ra hàng kém chất lượng là vô cùng khó khăn đối với Đỉnh Việt SF.

 

Đầu bông hoa sáp 3 lớp của Đỉnh Việt SF

 

2. Giá rẻ

Với phương châm cùng khách hàng phát triển ngành hàng, Đỉnh Việt dày công nghiên cứu và đưa về nước dây chuyền sản xuất hoa sáp không gì khác ngoài mục tiêu giải quyết khó khăn trong tìm kiếm nguồn hàng đều đặn và chất lượng, bên cạnh đó là nguyên tắc không bán cao hơn giá các đơn vị cung cấp phía trung quốc. Do đó, đến với Đỉnh Việt SF khách hàng ko cần phải lo nghĩ gì về chuyện giá cả vì ko còn nơi nào giá tốt hơn được nhà sản xuất cả.

 

 3. Uy tín

Quan điểm của Đỉnh Việt đó là một lần bất tín vạn lần bất tin, đã là đơn vị tiên phong thì phải làm cho chuẩn để giữ được uy tín với khách hàng. Cụ thể là uy tín về chất lượng, uy tín về giá cả, uy tín về thời gian giao hàng, ….. 

 

4. Nhiệt tình

Với phương châm: “Thoải mái với khách hàng trước rồi khách hàng sẽ thoải mái với mình”, Đỉnh Việt SF luôn tiếp cận và chăm sóc khách hàng với tinh thần tương hỗ và thiện chí, giúp đỡ khách hàng cũng chính là giúp đỡ bản thân. Đỉnh Việt SF luôn sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối hoa sáp thơm. Cách duy nhất để cả nhà sản xuất và đơn vị phân phối cùng tồn tại được đó chính là sự rộng lượng và nhiệt tình trong quá trình hợp tác.

Với nhiều kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất và cung cấp đầu bông hoa sáp thơm chúng tôi luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm đầu hoa sáp tuyệt đẹp và chuẩn phom. Luôn lấy uy tín làm nền tảng cho việc kinh doanh, phát triển, chính vì thế mà mỗi ngày Đỉnh Việt SF không ngừng nỗ lực, học hỏi để mang đến cho quý khách hàng thật nhiều những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. 

 

3. Những chính sách ưu đãi khi mua đầu bông hoa sáp tại Đỉnh Việt

  1. Miễn phí làm hàng mẫu, khách hàng thuận tiện tới thăm và trực tiếp xem hàng tại xưởng.

  2. Nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

  3. Giao hàng xong mới thu nốt tiền hàng

  4. Kiểm tra hàng, nếu sản phẩm bị lỗi hoặc dập móp, hư hại khách hàng có quyền đổi trả.

Ngoài những chính sách đặc biệt tốt cho khách sỉ hoa sáp tại Phú Thọ khi đặt hàng đầu bông hoa sáp tại Đỉnh Việt SF còn được tư vấn tận tình, chu đáo từ trực tiếp các nhân viên kỹ thuật và Marketing. Được đào tạo kỹ lưỡng vè chuyên môn, có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực Ads. Từ đó giúp quý khách hàng lựa chọn được những sản phẩm đầu bông ưng ý nhất.

Lại thêm 1 ưu đãi nữa dành cho khách sỉ hoa sáp tại Phú Thọ mà Đỉnh Việt SF chưa liệt kê ở trên là: Tất cả khách sỉ hoa sáp tại Phú Thọ đều được Đỉnh Việt SF chấp nhận bán theo số lượng tối thiểu của mỗi đơn hàng.

Bên cạnh đó Đỉnh Việt SF cũng nhận làm hàng thương mại các loại đầu bông hoa sáp sau:

  • Đầu bông 3 lớp

  • Đầu bông 4 lớp

  • Đầu bông 5 lớp

  • Đầu bông 7 lớp

  • Đầu bông hướng dương

  • Đầu bông mẫu đơn

  • Nguyên liệu làm hoa sáp

 

 

4. Các bước đặt hàng tại Đỉnh Việt SF mà khách sỉ hoa sáp tại Phú Thọ cần lưu ý

Bước 1: TƯ VẤN

Nhân viên tại Dinhvietsf sẽ hỗ trợ quý khách về lựa chọn đầu bông và màu sắc đang được ưa chuộng và các thông tin khác về đầu bông để khách hàng có được biên độ lợi nhuận tốt nhất.

Bước 2: BÁO GIÁ

- Nhân viên tại Dinhvietsf sẽ tính giá trên yêu yêu cầu thực tế của khách hàng. Quý khách vui lòng cung cấp các thông tin như SỐ LƯỢNG đầu bông, MÀU SẮC, QUY CÁCH, CHỦNG LOẠI. Sau khi có đủ thông tin, Dinhvietsf sẽ báo giá chi tiết cho quý khách.

Bước 3: NHẬN ĐẶT CỌC

- Sau khi báo giá đầu bông. Với quý khách lần đầu đặt hàng tại Dinhvietsf vui lòng ĐẶT CỌC 30-50% giá trị tổng đơn hàng. Số tiền còn lại sẽ thanh toán khi quý khách nhận được hàng, bằng hình thức thu COD (đối với đơn hàng số lượng ít) và thanh toán theo số lần giao đối với đơn hàng số lượng lớn. Đơn hàng giá trị cao sẽ đều có biên bản đặt cọc có đóng mộc công ty cho khách hàng.

- Sau khi nhận được được tiền quý khách đặt cọc. Dinhvietsf sẽ tiến hành sản xuất (đối với hàng không có sẵn) hoặc sắp xếp lịch giao và báo lại khách hàng (đối với hàng đã có sẵn).

Bước 4: GIAO HÀNG

Sau khi sản xuất xong, phía Dinhvietsf sẽ gửi hàng cho quý khách qua các đơn vị vận chuyển như: Nhất tín, Grab, Giao hàng tiết kiệm,... Hoặc xe tải giao trực tiếp tuỳ vào vị trí địa lý và theo yêu cầu của khách hàng.

 

5. Đỉnh Việt SF cam kết hoàn trả 100% tiền hàng nếu khách sỉ hoa sáp tại Phú Thọ không hài lòng về chất lượng sản phẩm

Đáp ứng nhu cầu của khác sỉ hoa sáp tại Phú Thọ không chỉ về mặt chất lượng mà còn phải chăng về mặt giá cả. Các sản phẩm đầu bông hoa sáp của Đỉnh Việt SF được niêm yết giá rõ ràng trên Website dinhvietsf.com. Đảm bảo với giá sỉ của Đỉnh Việt SF thì các khách sỉ hoa sáp tại Phú Thọ sẽ có được biên độ lợi nhuận bán ra tốt nhất thị trường. Ngoài ra Đỉnh Việt SF còn nhận sản xuất đầu bông hoa sáp theo yêu cầu của khách sỉ hoa sáp tại Phú Thọ.

Đội ngũ công nhân viên tay nghề cao, được đào tạo tỉ mỉ ngay từ những ngày đầu chúng tôi cam kết phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất và sẵn sàng hoàn trả mọi chi phí hàng hoá cho khách sỉ hoa sáp tại Phú Thọ nếu chất lượng sản phẩm không đúng như đã tư vấn cho các bạn.

 


 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Website: http://dinhvietsf.com
Facebook: http://facebook.com/Công-ty-TNHH-SX-hoa-sáp-Đỉnh-Việt/
Email: [email protected]
Address: 567/88 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, Q12, tp.HCM
Hỗ trợ tư vấn 24/24: T2 – T7 / 8:00 AM – 17:00 PM
CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ HÀ MI CÔNG TY TNHH MTV XNK TÂN TITI Nhãn mác quần áo cho công ty may 10 Nhãn mác quần áo juno Nhãn mác quần áo hermes Nhãn mác quần áo chanel Nhãn mác vải nhãn mác in may sông hồng
Copyrights © 2017 CÔNG TY TNHH SX HOA SÁP ĐỈNH VIỆT. All rights reserved.
Chat với chúng tôi