HOA SÁP THƠM TPHCM | SỈ HOA SÁP | ĐẦU BÔNG HOA SÁP | XƯỞNG HOA SÁP

HOA SÁP THƠM TPHCM | SỈ HOA SÁP | ĐẦU BÔNG HOA SÁP | XƯỞNG HOA SÁP

HOA SÁP THƠM TPHCM | SỈ HOA SÁP | ĐẦU BÔNG HOA SÁP | XƯỞNG HOA SÁP

Hotline: 0971.398.221

HOA VĨNH CỬU/HOA KHÔ/HOA GIẢ/HOA SÁP

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA HOA VĨNH CỬU, HOA KHÔ, HOA GIẢ, HOA SÁP THƠM

Trước đây cứ vào những ngày lễ đặc biệt trong năm, dịch vụ tặng hoa tươi luôn là những sự lựa chọn hàng đầu của tầng lớp thanh niên đặc biệt là những người đã lập gia đình. Tuy nhiên một nhược điểm muôn thuở của hoa tươi đó là nhanh tàn, người tặng muốn bông hoa đại diện thể hiện tình cảm vĩnh hằng bất biến mà ngay ngày hôm sau đoá hoa đã phản chủ, độ tươi của bông hoa lại đi ngược với ý nghĩa nụ cười của người tặng. Tất cả những phiền toái ấy đã thúc đẩy người bán tìm đủ mọi cách để biến những bông hoa kéo dài tối đa tuổi thọ của nó thậm chí là muốn nó bất tử, và rồi sau hàng vạn trăn trở thở dài thì thị trường đã xuất hiện một vài loại hoa được xem là ứng cử viên sáng giá thay thế cho những hạn chế của hoa tươi, có thể kể đến như hoa khô, hoa sáp thơm, hoa bất tử, hoa giả. Vậy những loại hoa này có gì khác nhau và loại nào xuất sắc nhất? Ok cùng đi phân tích nhé!

Hoa vĩnh cửu

Có thể nói đây là đời đầu của những loại hoa mà thời gian lưu giữ tính bằng năm, nó đã trở thành hotrend trong suốt 1 quãng thời gian khá dài và cách làm cũng rất công phu. Từ những bông hoa tươi ban đầu, thường là hoa hồng, hoa mẫu đơn cánh lớn, hoa cúc, cẩm tú cầu, vân vân và vân mây, những loại hoa này sau khi cắt tươi sẽ trải qua một loạt các thao tác gồm tách nước, tẩy màu, sấy khô, nhuộm màu công nghiệp. Hoa vĩnh cửu không chỉ lưu giữ được nét tự nhiên của hoa tươi, độ mềm mại của cánh hoa mà còn tăng tuổi thọ lên gấp vài trăm lần, dạng hoa này có thể lưu được 3-5 năm.

Hoa khô

Nhắc đến hoa khô chắc hẳn không ít bạn sẽ thắc mắc và lầm tưởng rằng nó cùng một loại với hoa vĩnh cửu. Nhưng thực tế không phải vậy, hoa khô được tạo ra từ một quy trình hoàn toàn tự nhiên và không có tác động từ những máy móc hay chất hoá học hiện đại, nó đơn giản là hoa tươi sau khi thu hái sẽ được làm khô bằng cách phơi nắng hoặc hong khô bằng gió tự nhiên, vào những thời điểm mùa đông thì dùng lò sấy bằng than hoặc lửa để sấy khô. Đối với cách làm này thì đoá hoa tươi gần như giữ được 100% hình hài tự nhiên của nó cũng như lưu giữ được màu sắc tự nhiên vốn có của nó và với nhiều loại hoa thì sau khi làm khô nó sẽ mang một diện mạo và vẻ đẹp mới lạ hút mắt người dùng hơn cả khi còn tươi. Tuy nhiên loại hoa này không được đánh giá cao về ý nghĩa đồng thời vấn đề bảo quản cũng khó hơn 2 loại hoa trên do đó người ta chủ yếu dùng nó cho mục đích trang trí quán xá và khung ảnh trong nhà đôi khi là cắm trang trí trong lọ.
 

 

Hoa giả

Hoa giả hay còn gọi là hoa nhân tạo thường để nói về hoa được làm từ các chất liệu như giấy, vải, lụa, nhựa, thuỷ tinh, vân mây nhằm mô phỏng lại ngoại quan của hoa tươi. Loại hoa này vượt trội hoàn toàn về tuổi thọ, như đối với chất liệu hoa nhựa thì có thể để tới cả vài trăm năm, tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của nó lại là ko có được nét tự nhiên cũng như ko tạo được cảm giác chân thực khi “sờ vào hiện vật”. Ngoài hoa thì là và cỏ cũng được sản xuất phổ biến từ những chất liệu này.

Hoa sáp thơm

Hoa sáp là một loại hoa đặc biệt có thể nói là tối ưu nhất cả về ngoại quan, cảm quan lẫn công dụng. Hoa sáp thơm được làm từ 9 thành phần hoá chất tự nhiên khác nhau, tất cả đều thuộc thành phần chính trong các loại mỹ phẩm chúng ta sử dụng hằng ngày, kết hợp với tinh mùi và tinh màu thực phẩm tạo ra 1 chất liệu gần giống với xà bông nhưng lại mềm mại và dai hơn rất nhiều. Sau khi trộn thành dạng hồ lỏng, hồ sáp sẽ được cán sấy để thành tấm vải sáp có độ dày tuỳ thuộc vào chủ đích của nhà sản xuất, vải sáp sẽ được cắt định hình về dạng cánh hoa sau đó là sử dụng máy rập gia nhiệt để tạo độ cong cũng như vân cánh, cuối cùng các lớp cánh hoa sáp sẽ được kết hợp lại với nhau tuỳ theo số lớp cánh để cho ra kích thước bông phù hợp. Với chất liệu sáp đặc biệt này, bông hoa sáp sẽ rất khó để phân biệt với hoa tươi, còn tuổi thọ thì … khỏi phải nghĩ.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://dinhvietsf.com

Facebook: http://facebook.com/Công-ty-TNHH-SX-hoa-sáp-Đỉnh-Việt

Email: [email protected]

Address: 567/88 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, Q12, tp.HCM

Hỗ trợ tư vấn 24/24: T2 – T7 / 8:00 AM – 17:00 PM

CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ HÀ MI CÔNG TY TNHH MTV XNK TÂN TITI Nhãn mác quần áo cho công ty may 10 Nhãn mác quần áo juno Nhãn mác quần áo hermes Nhãn mác quần áo chanel Nhãn mác vải nhãn mác in may sông hồng
Copyrights © 2017 CÔNG TY TNHH SX HOA SÁP ĐỈNH VIỆT. All rights reserved.
Chat với chúng tôi