HOA SÁP 3 LỚP

HOA SÁP 3 LỚP

HOA SÁP 3 LỚP

Hotline: 0971.398.221

HOA SÁP 3 LỚP

HOA SÁP 3 LỚP

Đầu bông hoa sáp 3 lớp là gì?

Hoa sáp 3 lớp là bông hoa sáp thơm được cấu thành bởi 3 lớp cánh gồm có: Lớp cánh lõi, lớp cánh giữa và lớp cánh ngoài. Mỗi lớp cánh được tạo độ cong khác nhau để tạo nên độ khít của các lớp cánh. Ví dụ lớp cánh giữa do sẽ ôm sát lớp cánh lõi và nhuỵ hoa nên độ cong lòng cánh sẽ nhiều hơn và nhỏ hơn so với lớp cánh ngoài, còn lớp cánh ngoài do phải ôm toàn bộ nhuỵ, cánh trong và cánh giữa do đó độ cong lòng cánh sẽ ít hơn vì tiết diện ôm nhiều hơn. Còn về vân cánh thì tất cả cánh giữa và cánh ngoài sẽ có chung 1 đường vân cố định cũng như độ bẻ cong cua mép cánh cũng tương đồng với nhau. Lớp cánh lõi do dán trực tiếp lên nhuỵ hoa nên chỉ cần cắt định hình mà không cần tạo độ cong hay vân cánh.

Các kiểu hoa sáp 3 lớp:

Thường khách hàng sẽ ít để ý rằng hoa sáp 3 lớp có 4 dạng

1. Hoa sáp 3 lớp cánh dài

 Hoa sáp 3 lớp cánh dài là thiết kế cánh hoa sáp truyền thống, cánh rộng 12-12,5cm sau khi rập cong sẽ thu về kích thước sấp sỉ 12cm. Đối với loại cánh này sẽ có ưu điểm là cánh dài cho cảm giác bông hoa sáp sẽ bự hơn nhưng nhược điểm là mép cánh khó cong, nếu rập quá cong sẽ khiến mép cánh mất đi độ mịn và lộ rõ vết cháy màu khi nhìn trực diện, và khi bó hoa hay cắm với mật độ bông cao sẽ gây tình trạng phom hoa không được tròn và đều, thay vào đó bông hoa sáp trông sẽ méo và mất đi khá nhiều độ thẩm mỹ.

2. Hoa sáp 3 lớp cánh vừa

Hoa sáp 3 lớp cánh vừa là thiết kế hoa sáp mới nhất năm 2021, kích thước cánh trải rộng là 11.5-11.7cm kích thước thu về sau rập nhiệt tạo vân và độ cong là 11.5cm. Đối với loại cánh này tổng thể bông hoa sáp sẽ được thu gọn hơn, nhỏ hơn so với bông cánh dài 1 chút tuy nhiên nó sẽ tạo nên những ưu điểm tốt hơn, độ dài cánh thu lại 0.5cm nhưng mép cánh khi rập sẽ bẻ được cong hơn và không ảnh hưởng nhiều tới độ mịn viền cánh, bông hoa sẽ chặt và khít các lớp cánh hơn do đó khi bó sẽ giữ phom tốt hơn cũng như ko bị méo mó, bông hoa cũng sẽ tròn chịa hơn vì thiết kế giống như được thu gọn và nén lại. Nhược điểm của nó đó là do kết cấu bông nhỏ hơn 1 chút do đó nếu dùng cho bó hoa 1 bông đơn lẻ sẽ có cảm giác hơi nhỏ cho bó hoa sáp.

 

dau hoa sap 3 lop oragne

3. Hoa sáp 3 lớp cánh dày

Hoa sáp 3 lớp cánh dày là loại hoa sáp được làm từ các lớp cánh dày và khá cứng. Những cuộn vải sáp trong quá trình cán sấy, cham tiếp liệu được nâng lên cao giúp cho tấm sáp được nén chặt hơn cùng với việc cố tình để lưỡi dao thấp nhằm tạo ra những tấm sáp có độ dày lớn từ 1-1.5mm. Loại sáp này cho ra bông hoa sáp với cánh hoa cứng, khoẻ mặt sáp có độ mịn cực cao, tuy nhiên nhược điểm của nó là mép cánh do quá dày và cứng nên khó có thể rập cong bên cạnh đó là do nguyên liệu được nén đặc lại nên bông hoa sáp sẽ rất nặng.

 

Dinh viet 3 lop cam lot

 

4. Hoa sáp 3 lớp cánh mỏng

Hoa sáp 3 lớp cánh mỏng là đầu bông hoa sáp được làm từ cánh sáp được rập ép mỏng. Trái ngược với cánh hoa sáp dày thì cánh hoa sáp mỏng là khi trong quá trình cán sáp cham tiếp liệu được đặt thấp giúp tấm sáp được xốp nhẹ hơn rất nhiều so với sáp cứng, còn về độ dày của tấm sáp mới cán thì không khác nhau nhiều thậm trí là không thay đổi, tuy nhiên nhờ độ xốp và mềm của tấm sáp do đó khi được đưa vào máy rập định hình thì tấm sáp được nén lại cho mỏng và cong, đối với loại cánh  hoa sáp này đặc điểm nổi trội nhất có thể thấy đó là độ cong của cánh là cực tốt lên phom hoa rất tròn và đẹp, đều bông, tuy nhiên do tấm sáp mềm nên gây khó khăn và ảnh hưởng đến năng suất rập định hình cũng như lắp ráp.

dinh viet 3 lop canh mong

 

    Trên đây Đỉnh Việt SF vừa trình bày sơ lược về các loại đầu bông hoa sáp 3 lớp và ưu nhược điểm của nó. Quý khách còn điều gì thắc mắc hoặc cần tư vấn đặt hàng vui lòng liên hệ với công ty qua thông tin sau:

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Website: http://dinhvietsf.com
Facebook: http://facebook.com/Công-ty-TNHH-SX-hoa-sáp-Đỉnh-Việt/
Email: [email protected]
Address: 567/88 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, Q12, tp.HCM
Hỗ trợ tư vấn 24/24: T2 – T7 / 8:00 AM – 17:00 PM

 

CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ HÀ MI CÔNG TY TNHH MTV XNK TÂN TITI Nhãn mác quần áo cho công ty may 10 Nhãn mác quần áo juno Nhãn mác quần áo hermes Nhãn mác quần áo chanel Nhãn mác vải nhãn mác in may sông hồng
Copyrights © 2017 CÔNG TY TNHH SX HOA SÁP ĐỈNH VIỆT. All rights reserved.
Chat với chúng tôi